Heizou chống một tay lên, đẩy Kazuha vào tường, tay kia thò vào váy Kazu, dùng lòng bàn tay ấm áp vuốt ve làn da non mềm ở đùi cậu, "Kazuha, những kẻ theo dõi cậu, khi ở một mình với cậu, có thể đối xử với cậu như thế này..."
Những lời nói và hành động của Heizou đã đánh thức những ký ức đáng xấu hổ nhất của Kazu. Cậu không hiểu tại sao Heizou lại làm điều này, nhưng Heizou là bạn thân nhất của cậu và cậu không muốn làm tổn thương Heizou vì bất kỳ phản ứng thái quá nào của mình. Cậu không còn cách nào khác ngoài việc thúc giục hai tay ôm ngực Heizou, thân thể khẽ run, liều mạng chịu đựng cảm giác ngứa ngáy kỳ dị, "Heizou, đừng như vậy..."
Heizou cụp mắt thấy Kazuha không có ý chống cự liền nhắm hờ mắt với vẻ mặt u ám, di chuyển lòng bàn tay về phía một số bộ phận mẫn cảm hơn trên cơ thể Kazu, đồng thời ghé sát vào tai Kazu thở hồng hộc nói: "Họ có thể sẽ làm điều này ... Dù sao cậu cũng là con trai, họ có thể nói rằng họ chỉ đang đùa với cậu."
Bàn tay Heizou sắp chạm vào một vị trí khó tả nào đó.
"Heizou !"Kazuha không thể chịu đựng được nữa, gọi tên Heizou và đẩy anh ra, khóe mắt đỏ bừng vì căng thẳng và oan ức, lồng ngực phập phồng dữ dội, và đôi tay mảnh khảnh run rẩy, cậu siết chặt quần áo trên ngực.
Nhìn thấy phản ứng của Kazu như vậy, Heizou không khỏi tự trách mình và cảm thấy đau khổ, mặc dù anh ta có ý tốt để cho Kazu hiểu ra chân lý "phòng thủ trước người khác là không thể thiếu", nhưng khi đối mặt với anh ta, phương pháp này rất thực tế không đúng, điều này khiến Kazuha có phản ứng căng thẳng.
"Kazuha, thật xin lỗi. Chỉ mong cậu có thể hiểu, đừng quá tin tưởng bất luận kẻ nào, kể cả tôi..."
Anh ta mới xin lỗi và giải thích được nửa chừng, thì Kazuha đã cúi đầu xuống, mím môi nắm lấy vạt áo cậu ta, khàn khàn gầm gừ.
"Đừng làm những trò đùa như vậy nữa!"
Phần tóc mái dài hơn một chút che đi đôi mắt phong của Kazu, Heizou không thể nhìn thấy biểu cảm của, nhưng anh có thể nhìn thấy đôi môi dưới đang cắn chặt và đôi vai run rẩy của Kazu.
Trong mười năm quen biết, Heizou lần đầu tiên nhìn thấy Kazuha tức giận, anh không khỏi sửng sốt trong giây lát, nhưng sau đó lập tức định thần lại, ôm chặt Kazuha vào lòng, không ngừng xin lỗi.
"Thực xin lỗi, Kazuha, thực xin lỗi, tôi sai rồi, cậu đừng sợ, tôi sẽ không làm gì..."
Kazuha cứ để Heizou ôm mình như vậy, không oán trách cũng không phản kháng, chỉ nói bằng giọng khàn khàn, nhưng ngữ điệu quá mức lãnh đạm, gần như bình tĩnh đến lạ thường.
"Cậu đã biết chuyện gì đã xảy ra với tôi trước đây rồi đúng không?"
Nghe vậy, Heizou cụp mắt xuống, không khỏi siết chặt bàn tay đang nắm Kazuha, "Đúng vậy, tôi biết hết."
Anh vốn tưởng rằng Kazuha sẽ tức giận chất vấn anh, hoặc là sẽ phản kháng đẩy anh ra.
Kazu chỉ là mệt mỏi cười cười, thanh âm tràn đầy chua xót cùng tự giễu, "Quả nhiên... Tôi cái gì cũng không giấu được cậu, đại thám tử."