Chương 12 (H)

1.5K 100 20
                                    

Cọ sơn vương vãi khắp sàn, bảng màu xô lệch trên sàn bên cạnh, sơn văng khắp nơi, có vẻ khó mà dọn dẹp.

Kazu theo bản năng quỳ một gối xuống, ngồi xổm xuống đỡ giá vẽ, đầu ngón tay vừa chạm vào bức tranh trên mặt đất, cửa phòng vẽ đột nhiên bị mở ra.

Đó là Tán Binh đã trở lại.

Trong một khoảnh khắc, cả hai người đều đơ ra một lúc.

"Kaedehara Kazuha! Ngươi đang làm gì vậy! Đừng chạm vào bức tranh đó!"

Tán Binh tức giận xông lên, Kaedehara Kazuha dám làm vấy bẩn thiên thần trong sáng trong lòng anh, phải biết rằng bản thân anh rất trân trọng nó, không nỡ đụng mạnh một chút nào.

Kaedehara Kazuha, sao cậu ta dám? !

Trước khi Kazu có thể phản ứng với tình huống bất ngờ, Tán Binh đã dùng cả hai tay nâng cổ áo của cậu và xô ngã cậu xuống bàn phía sau, khiến con dao tiện ích trong túi quần của cậu bay ra ngoài.

"Ha!"

Lưng của Kazu va vào cạnh bàn cứng, làm đổ bức tượng bán thân hình người đặt trên bàn, ngay lúc cậu ta ngã xuống đất, bức tượng cũng rơi theo.

Rầm--!

"Ư!"

Kazu đau đớn rên rỉ một tiếng, ngã trên mặt đất hồi lâu mới hoàn hồn, toàn thân xương cốt như muốn rụng rời.

May mắn thay, tác phẩm điêu khắc rơi xuống không trúng cậu, nếu bị thứ đó đâm trúng... thì hậu quả sẽ vô cùng thảm khốc.

Tán Binh thậm chí không nhìn Kazu, chỉ cẩn thận nhấc giá vẽ rơi trên mặt đất lên, chỉnh lại bức tranh còn dang dở, nhẹ nhàng phủi đi lớp bụi vô hình, dùng ánh mắt đau khổ nhìn chằm chằm vào bức tranh của nam nhân.

Kazuha vùng vẫy vài lần trong đống mảnh vỡ thạch cao, cố gắng chống đỡ cái bàn từ dưới đất lên.

'Kazu' trong tranh mỉm cười dịu dàng nhìn Kazu bên ngoài bức tranh, một người thì thánh thiện, trang nghiêm và rạng rỡ, còn người kia thì đau khổ chìm xuống vực sâu, giống như một tấm gương châm biếm hoàn cảnh hiện tại của Kazu, cậu bị ép buộc đứng trước gương, nhận ra người trong gương nhất định không phải mình.

Vậy thì cậu ta là gì? Là gì? Một món đồ chơi dưới sự thương xót của người khác? Một con kiến ​​​​bị chà đạp bừa bãi?

Kazuha không có đáp án, cậu cũng không cần đáp án, hiện tại tình huống không cho phép cậu suy nghĩ nhiều.

Tán Binh khóe mắt thoáng thấy bóng dáng Kazu, trong mắt ôn nhu chợt lạnh đi. Anh ta giơ nắm đấm và đi về phía Kazu, vẻ mặt nham hiểm của anh ta còn đáng sợ hơn vẻ ủ rũ trước đó gấp mấy lần.

Kazuha muốn chống cự, nhưng trước khi cậu cử động nhẹ, Tán Binh đã vặn cánh tay phải của cậu ta và ấn cậu vào chiếc bàn thủy tinh bên cạnh.

Kazuha hoàn toàn không thể chiến đấu với Tán Binh, và khả năng chống cự thậm chí gần như bằng không.

"Dám kháng cự ta?" Tán Binh nói, lực siết trên cánh tay Kazuha dần dần tăng lên một chút, "Cũng không nhìn xem có khả năng hay không."

[ScaraKazu]  TÙ THÂNNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ