Mười một năm trước.
Viện Phúc lợi Trẻ em Angel.
Đã đến giờ ăn sáng, lũ trẻ ngoan ngoãn ngồi quanh mấy chiếc bàn dài, nhắm mắt, chắp tay, đi theo người thầy duy nhất trong nhà hàng mà khấn vái, bày tỏ lòng biết ơn đối với những món ăn khó nhọc mới giành được.
"Tiếp theo là giờ ăn, giữ im lặng."
Sau bài diễn văn của cô giáo, lũ trẻ lặng lẽ dùng bữa.
Bữa sáng hôm nay gồm một miếng bánh mì nướng, một quả táo đỏ và một cốc nước, lượng thức ăn ít đến đáng thương, trẻ em dưới mười tuổi chỉ ăn nửa miếng bánh mì nướng.
Mỗi bữa ăn trong nhà phúc lợi dành cho trẻ em này đều được cố ý giảm bớt, hầu hết các em chỉ được ăn một nửa hoặc no 6 bữa, các em đều đang tuổi lớn nhưng quanh năm đói (thỉnh thoảng cấp trên đến kiểm tra thì đồ ăn sẽ ngon hơn), và nó cũng tạo ra gốc rễ rắc rối sâu xa cho các cuộc xung đột.
Cô giáo nghe điện thoại rồi đi ra ngoài.
Một số trẻ có động cơ thầm kín nhìn bóng dáng cô giáo đóng cửa bỏ đi, ăn xong ba lần bữa sáng lại đưa mắt nhìn những người khác, tìm những đứa ăn sáng chưa xong trông dễ bắt nạt.
Cậu bé Kazu ăn lặng lẽ và lễ phép. Cậu vừa ăn xong nửa miếng bánh mì nướng trên tay thì mấy đứa trẻ lớn hơn vây quanh cậu và những đứa trẻ ngồi xung quanh. Kazu nhìn thấy cảnh này, lập tức bảo vệ đồ ăn của mình, đứng dậy trốn đi, vì ai cũng biết điều gì sẽ xảy ra tiếp theo.
Nhóm trẻ hư này cướp giật đồ ăn của người khác không phải là lần đầu tiên, mục tiêu của chúng đều là những đứa trẻ yếu ớt, non nớt, bất kể trai hay gái, chỉ cần đáp ứng đủ các điều kiện trên đều có thể trở thành mục tiêu của chúng.
Trong khoảnh khắc, Kazu vẫn chưa hiểu những người đó đang cố gắng làm gì thì những quả táo trên đĩa ăn tối của cậu đã bị cướp đi.
Tiểu Kazu ngơ ngác nhìn sang, lại thấy đứa bé giật quả táo cười nói: "Tiểu tử, ngươi ăn xong không cao lên được, thật lãng phí đồ ăn, ta ăn giúp ngươi."
Chỉ có tiểu Kazu năm tuổi là hiểu được ý đồ của đối phương, nghe đối phương nói như vậy vừa xấu hổ vừa tức giận, khuôn mặt tròn trịa đỏ bừng nói: "Trả lại cho ta!"
Nhưng khoảng cách chiều cao giữa cậu và đối phương quá lớn, còn lâu cậu mới kiễng chân lên được, hành động phản kháng của cậu trở thành trò cười trong mắt chúng.
"Muốn? Tự lấy đi ~" Đứa trẻ hư một tay nâng quả táo đỏ, một tay ấn đầu Kazu, cười ngạo nghễ.
Mọi người xung quanh đều trốn ra xa, chỉ có người ngồi ở bàn đối diện với Kazu, khoanh chân, bất động, ăn quả táo trong tay, cắn một miếng, phát ra tiếng 'cạch' giòn vang.
Để lấy lại quả táo của mình, Kazu giơ bàn tay nhỏ bé của mình lên và cố gắng rướn người về phía trước, nhưng lại bị một đứa trẻ khác bên cạnh cạnh ngáng chân khiến cậu lảo đảo ngã xuống đất.
"Ồ!"
Thấy vậy, các nam sinh xấu xa cười lạnh nói: "Này, thật là xấu hổ, đáng đời ngươi!"