Nắm đấm của Tán Binh mang theo một cơn gió mạnh và giáng thẳng vào mặt của Heizou, mặc dù Heizou đã cảnh giác với Tán Binh từ lâu nhưng Tán Binh ra đòn rất nhanh và tàn nhẫn.
"Raiden Kunikuzushi, ngươi có bệnh sao?" Heizou bước sang một bên, lấy mu bàn tay lau vết máu trên mặt, sắc mặt lạnh lùng nhìn Tán Binh, nếu Tán Binh dám manh động một chút, anh sẽ không tử tế với hắn một lần nữa.
"Chậc chậc, ta để cho ngươi né." Tán Binh rút nắm tay trống rỗng, lúc này nhìn Heizou với vẻ mặt cực kỳ không hài lòng, giơ tay liên tục nhéo khớp ngón tay, rõ ràng là chuẩn bị nghênh chiến "Ngươi đã làm như vậy với Kazu, và bây giờ ngươi dám hỏi ta như vậy?"
Heizou sững sờ một lúc khi nghe những lời đó, sau đó ngay lập tức hiểu ý của Tán Binh, nhưng trong lòng anh dần cảm thấy phấn chấn, như thể anh đã trả thù thành công. Tình hình hiện tại bị đảo ngược.
Heizou cười thay vì tức giận, vừa di chuyển cổ tay vừa vuốt thẳng đôi găng tay đen cụt ngón trên tay mà anh đeo quanh năm để đấm bốc, "Ồ ~? Cậu chủ của Tập đoàn Yuetian đường hoàng sẽ vì chuyện riêng của mình mà nổi giận sao?"
Tán Binh nheo mắt lại và nhắm hờ mắt, đây không thể nghi ngờ là một tín hiệu nguy hiểm, "Ngươi đang khiêu khích ta đấy à?"
Heizou vẫn giữ nụ cười trên khuôn mặt, và anh ấy trông không có chút lo lắng nào, "Ngươi nghĩ sao?"
Gân xanh trên trán của Tán Binh nổi lên bằng mắt thường, hắn dùng một tay trần tháo một đoạn thanh chắn bằng ống thép cạnh giường ra, nói: "Ngươi muốn chết, ta giúp ngươi. "
"Này ~ Đây không phải là nói đùa chứ?" Thấy vậy, Heizou không khỏi nhếch lên nụ cười trên miệng, tuy rằng nghe đồn thiếu gia Lôi gia là người của Liên gia, nhưng hắn cũng đã từng chứng kiến hành vi của Tán Binh khác với người thường, khi tôi nhìn thấy sức mạnh kỳ lạ, vẫn không khỏi bàng hoàng.
Tán Binh cười điên cuồng, một tay cầm ống thép, tay kia xé toạc ngực áo sơ mi, giật một hàng nút, để lộ chiếc áo ghi lê bó sát màu đen trong chiếc áo sơ mi trắng hở hang, lớp lụa đen nửa trong suốt. Chất liệu vải tôn lên vẻ gợi cảm đầy đặn. Đường xương đòn và đường viền ngực săn chắc, "Cậu thám tử, cậu là người đầu tiên có thể tránh được đòn tấn công của tôi. Bây giờ tôi phải nghiêm túc hơn một chút. Đừng để tôi thất vọng. "
"Ngươi. . . Ngươi thật đúng là phiền phức." Heizou mặc dù vẫn duy trì nụ cười đoan chính, nhưng khóe trán đã chảy ra một tầng mồ hôi mỏng.
Anh ta đã từng trải qua sức mạnh và tốc độ của Tán Binh, công bằng mà nói, Tán Binh mạnh hơn anh ta. Không, chính xác mà nói, sức mạnh của hắn đã vượt qua tất cả những người mà anh ta từng thấy, và anh thậm chí không thể được đánh giá theo tiêu chuẩn của người bình thường.
Chẳng lẽ người này là quái vật?
Đây là lần đầu tiên Heizou cảm thấy lo lắng và khủng hoảng trong một cuộc đối đầu, đối mặt với một kẻ thù mạnh mẽ như vậy, anh lặng lẽ và tích cực siết chặt nắm đấm.
Tán Binh cầm một ống thép trong một tay, và chiếc nhẫn vàng trên ngón tay giữa của anh ta tỏa ra ánh kim loại lạnh lẽo. Một đầu của ống thép được giữ bởi Tán Binh, và đầu còn lại bị kéo lê trên mặt đất, khi anh ta từng bước đến gần Heizou, ống thép cọ xát với sàn và phát ra âm thanh kéo lê rùng rợn.