Chương 19

499 67 7
                                    

Bối cảnh giới thượng lưu, nhân vật không tên, không có trong truyện gốc.

——

Trong đại sảnh tráng lệ với ánh vàng rực rỡ, yến tiệc tinh xảo ngập tràn rượu ngon và cao lương mỹ vị.

Ban nhạc nổi tiếng trên sân khấu đang chơi những bản nhạc nhẹ êm dịu và đẹp đẽ, và những người nổi tiếng tao nhã và sang trọng trên khán đài đang uống rượu và cười nói, và có một khung cảnh sôi nổi của những vị khách đang tận hưởng.

Tán Binh cũng không ngoại lệ, mặc áo sơ mi trắng, vest và giày da đặt làm riêng, cài khuy chỉnh tề, thậm chí cà vạt cũng được thắt gọn gàng, chỉ cầm ly rượu một cách chiếu lệ, thản nhiên dựa vào tường nhìn cha mình rất hòa thuận, còn với những người khác thì lạnh lùng không quan tâm.

Anh không có hứng thú với cái gọi là phú quý yến tiệc, trở về tham gia cũng là bởi vì phụ thân ra lệnh, mặc kệ anh tùy ý coi thường hình tượng, dù sao cũng không ai dám chỉ tay vào anh.

Anh chán nản nhìn thời gian - mười giờ sáng, nghĩ rằng Kazuha chắc đã ở trong phòng thi rồi.

Lúc tiệc bắt đầu cũng là lúc cuộc thi diễn ra.

Tán Binh lắc lắc ly rượu trên tay với vẻ khó chịu, từ tối qua đến giờ Kazu không trả lời lại anh ta, rõ ràng trước đây Kazu nói rằng cậu ta rất giỏi lắng nghe, nhưng cuối cùng cậu ta lại từ chối trả lời anh ta dù chỉ một lời.

Một kẻ dối trá đạo đức giả.

Trong lòng anh không thể không coi Kazu là đồ rẻ tiền.

Ngay khi anh đang nghĩ về điều đó, người uống rượu bên cạnh cha anh lại thay đổi.

Anh vô tình ngước mắt nhìn sang, người lần này không phải là một đàn em vô danh tiểu tốt nào đó mà là một người có thực lực có thể ngang hàng với cha anh - con trai cả của gia tộc Kamisato, Kamisato Ayato.

Tán Binh luôn thờ ơ với người và vật trong những gia đình giàu có này, và chỉ có một số ít người có thể gọi anh ta bằng tên, nhưng Kamisato Ayato là một ngoại lệ, anh ta thường có thể thấy tên 'Ayato Kamisato' trên TV, báo, tạp chí và sách khác nhau, và anh ấy khó có thể bỏ qua nó.

Trong ấn tượng của Tán Binh, những từ được sử dụng nhiều nhất trên nhiều tờ báo, sách và tạp chí về Ayato Kamisato là "trẻ và đầy triển vọng, với tài năng và ngoại hình nổi bật".

Trong tiềm thức, anh ấy luôn tin rằng những lời ca ngợi của những người nổi tiếng trên các tờ báo, sách và tạp chí khác nhau hầu hết là hào nhoáng, kể cả cha anh ấy, nhưng đối với Ayato Kamisato, anh ấy cảm thấy rằng bên kia rất xứng đáng, "trẻ và có triển vọng, tài năng và ngoại hình đẹp. Chắc chắn rồi'.

Bạn biết đấy, khi Kamisato Ayato kế thừa công việc kinh doanh của gia đình, anh ấy mới mười tám, mười chín tuổi, nhưng anh ấy đã hành động tốt và dứt khoát hơn cha mẹ mình, không chỉ đảo ngược danh tiếng mà gia tộc suy tàn, anh ấy còn xua tan suy nghĩ của những người khác ngồi chờ để thêm vào vết thương và chia chiến lợi phẩm tại chỗ, ngoài ra, một số "biện pháp đặc biệt" đã được sử dụng, và tất cả những kẻ ăn trong và ngoài đều bị đưa vào cục bởi anh ấy.

[ScaraKazu]  TÙ THÂNNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ