Chương 24

534 71 6
                                    

Tán Binh mở tin nhắn thoại bằng điện thoại di động của mình và giọng nói yếu ớt của Kazuha phát ra từ đó.

"Bạn có thể ở lại với tôi không?"

Sấm chớp ngoài cửa sổ, gió mưa như trút nước.

Tán Binh đã trả lời nhiều tin nhắn văn bản liên tiếp.

[Ở cùng cậu, tôi sẽ ở cùng cậu, miễn là cậu muốn. ]

Nhưng anh không còn nhận được phản hồi nữa.

Kazuha chắc chắn bị bệnh. Nghĩ đến đây, anh càng thêm bồn chồn, lập tức liên hệ với một bác sĩ riêng đáng tin cậy để nhờ anh ta kiểm tra tình trạng của Kazu, đồng thời nhiều lần nhắc nhở anh ta lặng lẽ đến đó, kẻo làm phiền cha mình.

Đặt điện thoại xuống, Tán Binh không yên lòng, quyết định lập tức đi tìm Kazu, nhưng nhất định không được để cha anh phát hiện, và sự tồn tại của Kazu sẽ thu hút sự chú ý của cha anh.

Anh đến bên cửa sổ nhìn xung quanh, thấy xung quanh không có ai, liền từ cửa sổ lầu hai (phòng anh) đi thẳng ra ngoài, thành công tránh được người hầu trong nhà.

Tầng hai biệt thự nhà họ Lôi cao đủ để khiến người bình thường phải sợ hãi, nhưng độ cao này đối với Tán Binh có thể hạ cánh an toàn thì không thành vấn đề.

Bầu trời hoàn toàn tối đen là nơi trú ẩn tốt nhất, và Tán Binh đã ra khỏi cổng biệt thự mà không tốn nhiều công sức.

Anh chạy trong cơn giông bão, vết thương trên người vỡ ra, được mưa gột rửa, vết thương thật đau.

Nhưng anh không để ý chút nào, loại đau đớn này anh đã quen từ lâu.

Anh bắt taxi ở ngã tư, suốt đường đi không yên, cuối cùng khi đứng trước nhà Kazu, người ướt sũng nước, anh muốn gõ cửa, nhưng tay vừa chạm vào cửa, cửa đã nhẹ nhàng mở ra.

Trái tim của Tán Binh chùng xuống, nghĩ rằng anh ta có lẽ đã không đóng cửa khi rời đi trong cơn tức giận, và Kazu có lẽ đã không khỏe khi đó, vì vậy cậu ta không để ý rằng cửa đang mở. Không có gì ngoài ý muốn, nếu không chỉ sợ cả đời tự trách mình.

Anh sải bước vào phòng, nhìn thấy Kazuha đang ngủ trên giường không những không có chăn mà thậm chí còn mặc bộ đồ ngủ mỏng manh, trong lòng anh bỗng tức giận.

"Kaedehara Kazuha, ngươi muốn chết sao?"

Tán Binh tức giận tiến lên, đưa tay sờ trán của Kazu, kiểm tra nhiệt độ cơ thể của cậu, nhưng Tán Binh không dám cử động hoặc gây ra quá nhiều tiếng động, sợ đánh thức Kazu.

Kazuha cuộn mình ở trên giường, nhắm mắt nhíu mày, thân thể nóng bừng, thoạt nhìn rất khó chịu.

Chắc chắn rồi, cậu ấy bị sốt.

Tán Binh rút tay về, đắp chăn lên cho Kazu, đứng dậy tìm một chiếc khăn tắm, đi vào phòng tắm để làm ướt, sau đó quay lại chỗ Kazuha, dùng khăn ướt nhẹ nhàng lau trán, mặt và lòng bàn tay của cậu, và dán một miếng dán hạ sốt để dán lên trán Kazu, hành động một cách khá khéo léo.

Mười năm trước, anh ấy đã chăm sóc Lá Con bị bệnh theo cách tương tự.

Tán Binh cũng ướt sũng, không kịp chăm sóc bản thân, liền quay người vào phòng tắm vắt khăn tắm lần nữa.

[ScaraKazu]  TÙ THÂNNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ