Chapter 6

67 1 0
                                    

HUS6

Kasalukuyan kaming nandito sa cafeteria, pagka tapos kaseng sabihin ni Kaise bantot yun ay hindi ko namalayang naka alis na pala siya. Ang weird pero kakaiba talaga ang naramdaman ko ng oras na sinabi niya yun. Ang tagal mag proseso ng mga salita niya! Makita ko lang talaga siya bukas hindi ko na talaga ipag papatuloy ang kailangan naming gawin. Manigas siya!

"Sa'n kaba kase galing?" for the hundreds of time! Kanina pa sila tanong ng tanong sakin niyan.

"Sa rooftop nga! Naiinis ako sainyo, isang tanong niyo pa diyan at siguradong uupakan kona talaga kayo."

"Mag aalas dose na at hindi kapa kumain! Gumagawa kaba ng gamot ha?" sermon naman nitong Khiarra sakin.

"Khiarra Frenchiv Havina is acting like a mother now, she can't even feed herself if we don't remind her." parinig ko sakanya.

"I'm just concern! Kung ayaw mo palang mag pasabi edi wag kang kumain problema ba yun? Pag nagka sakit ka wag kang hihingi ng gamot sakin ha?!" bulyaw niya sakin.

"Wag mo namang pabayaan ang isang yan pag nagka sakit Khi, baka paracetamol ang inomin niyan laban sa sakit ng tiyan." pamemersonal ni Gazeia.

"She even drink cherifer, yun daw kase ang resita ng doktor." cold na tugon ni Heila.

"Heila Satanicca Wellofeir, bagay sa iyo ang pangalan mo beh, mukha ka talagang demonyo." she just chuckled and tilted her head.

"Kesa naman sa'yo, Creia Ackrieanna Fhleroneiv ang pangalan eh maton na maton kung gumalaw." Asar nito sakin.

"Alangan namang gumiling giling ako sa daan diba? Mag isip nga kayo." Umirap nalang ako sa kawalan.

"Kumain kana Cri! Nandon pa si Yrrah sa room at humihilik, gigising lang yun pag nakaramdam na ng gutom." Paliwanag ni Gazeia habang nasa cp ang atensyon.

"Pumunta nga pala tayo mamaya sa Hideout, may bagong misyon na ipinagagawa si Souvran. Nag text lang sakin si Freia." Pag papaalala ni Gazeia.

Let just say we are a big sisterhood. Us, the five of us who proficient the hood.

Me, Creia Ackrieanna Fhleroneiv

Khiarra Frenchiv Havina

Heila Satanicca Wellofeir

Yrrah Penelope Vasquez

Gazeia Viuleitt Duccheless

The FerCraenium Mafiosa Legacy, or known as FCML the youngest woman's organization in the mafia industry.

We have more than 15,000 womans in the organization. We are the biggest sisterhood in the field. Magtitipon tipon lang kami sa darating na anibersaryo ng organizi ko. Simula pa noon ipinaghahanda na talaga ni Mama ang ganoong bagay dahil napaka importante daw nito.

Hindi lang kami magaling sa pakikipag laban, sapagkat isa rin kaming successful businesswoman, we owned hundreds of company in nationwide. We also have company outside the country, lahat yata ng negosyo ay meron kami. Iba ibang mansyon din ang meron kami dito sa pilipinas, kahit saan saan ay may bahay kami. Pero dahil hindi naman namin yun tinitirhan ay pinapatuluyan nalang namin yun sa mga batang nasa kalye lang.

We assigned some care takers for them. We also joined them to school, simpleng mga bahay lang din naman. Pero kumpleto ang mga gamit.

Wala naman kaseng pang gagamitan yung pera kung isasarili lang namin. Kaya naisipan namin tumulong sa iba't ibang lugar dito sa pilipinas. Namimigay din kami ng charity sa mga bahay ampunan. Nakaka init din kaya ng puso pag nakikita mong matamis ang ngiti ng mga kabataan.

His Unrepentant Sin (Chlaveria's Obsession #1)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon