Chapter 20

40 2 0
                                    

HUS20 R+18

AN : Alam ko namang hindi mo kayang iskip kaya magbasa ka nalang, wala namang makakaalam. ( ̀⌄ ́)

Bahagya niyang nilapit ang mukha sa'kin at dinampian ng matamis na halik ang mga mapupulang labi ko.

Nalasahan ko agad ang alak sa mga labi niya pa lang, gaano ba karami ang nainom ng lalaking 'toh?!

"Alam mo ba na grabe ang iyak ko kanina? Dapat nga ikaw ang nagpatahan sa'kin eh pero umalis ka," simangot niya sa'kin.

"Can I kiss you tonight?" tanong nito sa'kin, hindi pa man ako sumagot ng hawakan niya ako sa batok at beywang para ilapit sakanya at siniil ng malalim na halik.

Una lapat pa lang pero sa nagdaang segundo ay naramdaman kong gumagalaw na ang malikot niyang labi.

Shit! Ngayon pa yata ako tinamaan ng pagkalasing tangina!

Sinabayan ko ang paggalaw ng labi niya at ginaya ko ang bawat galaw nito. Chameleon Effect kamo.

He smiled against my lips and move his lips more and inserted his tongue to my mouth and i let out a soft moan.

"K-Kaise let's go home..." I managed to say and pushed him a little.

"Just tonight, Fhleroneiv," muli niya akong hinalikan at hindi na ako pumalag pa sapagkat sumasabay ako sa mga galaw ng labi niya.

Ah! Ngayon lang talaga ako tinamaan ng lasing! Tsaka teka... Anong lasa ba ng alak ang ininom niya at napakatamis at matapang ang lasa ng labi niya? Wait, is it...

Lumayo ako ng kaunti. "Mens Alcohol of Seduction?! Really Kaise?!"

"Yeah baby, 10 bottles," namamaos na sagot nito at siniil nanaman ako ng halik. Tangina uhaw na uhaw ba ang lalaking 'toh? Kakainom niya lang.

Tahimik akong napasinghap ng maramdaman ang mainit na kamay niyang hinahaplos ang bundok ko.

"K-Kaise..."

"Moan, Fhleroneiv. Moan," utos nito na siyang ginawa ko naman agad.

Hinubad niya ang jacket ko at tube nagmamadali din siyang hubarin ang suot ko sa ibaba. Tumambad sa kanya ang  itim na bra at panty ko. Hindi ako pumapalag sa mga ginagawa niya, sure na ako dito sa gagawin namin at haharapin ko ang kaparusahan ko.

"Tell me Creia, remind me about my limits. I think, I wouldn't have reached this far. You can tell me," saad nito sa namamaos na boses.

"Just... continue what are you going to do Chlaveria, 'wag mo'kong binibitin at galit na galit ako sa'yo, consider this as your peace offering," I managed to say.

Tiningnan niya ako sa mata gamit ang abo niyang mata at kaagad na hinalikan ang leeg ko pababa sa dalawang naninigas na hinaharap ko.

"Ahhh!" napasinghap ako ng sipsipin niya ang naninigas kong utong na para bang batang nanghihingi ng gatas.

Hinubad niya ang polo shirt niya at ang suot nitong black slacks. Tanging boxer nalang ang tumatabon sa galit niyang alaga sa baba at parang gusto na nitong lumabas dahil sa pagkakatayo nito. Matigas na agad siya?!

His Unrepentant Sin (Chlaveria's Obsession #1)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon