Chapter 14

41 1 0
                                    

HUS14

Nagising ako dahil sa alarm clock na tumunog sa gilid ng kama. Nag unat unat ako saka umupo sa kama at napahawak ako sa ulo ko ng makaramdam ako ng pagkirot nito.

Nasa kalagitnaan  ako ng pag unat-unat at paghimas ng ulo ko at bahagya akong napatigil ng maalala ang ginawa namin kagabi.

I almost give myself to him! Nakakahiyang humarap ako sakanya! Tangina naman napaka careless ko nasyado! Nagpadala ako sa kagustuhan ng katawan ko without thinking the consequences are.

"You're awake,"

"Ay abat!" napahawak ako sa dibdib ko ng magsalita si Kaise mula sa pinto ng CR ang tanging saplot lang niya ay ang towel na nakatapis sa ibabang bahagi ng katawan niya. Kakaligo niya lang siguro.

"I made coffee and breakfast for you," saad nito sa malalim na boses.

Paglapit niya sa'kin agad kong naamoy ang panglalaking bango niya. Fresh na fresh si angkol.

"Uhm, about last night. I'm sorry," pahabol pa niya bago ilapag ang pagkain at kape sa harap ko at kinamot ang batok niya.

I blinked multiple times and cleared my throat. "Just forget it, we're both drunk," I managed to say.

He nodded. "Okay, as you say,"

Tumingin ako sa katawan niya. Ang kinis ng balat at napaka maskuladong katawan. Six pack abs of a greek god.

Ang sexy niyang tingnan ng mga mga butil pa ng tubig na dumadaloy mula sa buhok niya patungo sa katawan niya.

"P-pandesal," nauutal kong saad.

I see how his mouth parted as he looked at me.

"W-What?"

"I mean, pandesal para sa kape," bawi ko agad ng mapansin kong iba ang nasa isip niya.

He chuckled and shook his head.

"Oh, i'll just go get change and i'll get you some... pandesal," iba ang pagkaka tunog ng huling salitang binanggit niya, alam ko na nga ba ang takbo ng utak ng kumag na'to,

"It's already 5:21 you have time to change, sabay tayong pumunta sa school," pag imporma nito.

I just nodded and get up from bed.

Pumasok ako sa bathroom kasama ang towel kong may designed na embroidered strawberry.

"You like strawberry that much huh? Pati underwear mo may desenyong gano'n," napatigil ako sa paglakad ng magsalita si Kaise.

"Nupakemo," pagtataray ko at umirap sakanya.

"I love how you roll your eyes whenever I teased you, sexy,"

Wala bang kahihiyan ang lalaking 'toh? Halos matunaw na nga ako kakaisip sa ginawa namin kagabi tas siya dito parang wala lang ang kasalanang ginawa naming pareho.

"Manahimik ka kung ayaw mong pakainin kita ng kamao sa umaga," umirap ulit ako at tumalikod na sakanya.

Pagpasok ko agad isang napakalinis at mabangong cr ang bumungad sa'kin. Pagtingin ko sa bathtub ay kaagad na umawang ang labi ko sa nakita.

His Unrepentant Sin (Chlaveria's Obsession #1)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon