02.

17K 847 521
                                    

Thanh Bảo vừa tỉnh dậy sau giấc ngủ không trọn vẹn của mình, cậu bị đánh thức bởi tiếng chuông điện thoại, nhưng cậu nhớ là cậu đâu có đặt báo thức? Thanh Bảo lười biếng cầm điện thoại lên xem, à, ra là Thế Anh gọi, từ từ? Thế Anh gọi? Thanh Bảo dụi mắt của mình, nhìn vào cái tên đang hiển thị trên điện thoại khiến cậu giờ đây hoàn toàn tỉnh táo. Thanh Bảo chần chừ, cậu nhìn điện thoại rồi hạ xuống, rồi lại cầm lên nhìn tiếp, cuối cùng cũng chịu bắt máy, đầu máy bên kia là một chất giọng quen thuộc, đúng là nghe xong chỉ muốn ra thêm vài bài diss nữa.

"em đây?"

"alo? hôm nay có lịch quay đấy, không nhớ à? đến nhanh đi mọi người đang đợi."

"em biết mà, đừng coi em là con nít như vậy."

Thanh Bảo nghe thấy bên kia hình như xuất hiện tiếng cười.

"ừ rồi, còn chuyện hôm qua vẫn chưa xong đâu đấy."

Thế Anh nói xong chuyện cần nói liền cúp máy không cho Thanh Bảo có cơ hội trả lời lại, cậu để ý gã nói chuyện hầu như không sử dụng chủ ngữ, nhưng mà sao cậu lại để ý nó làm gì nhỉ? Thanh Bảo tự trấn an bản thân, cậu nhanh chóng vệ sinh cá nhân, mặc bộ đồ stylist đã chuẩn bị sẵn rồi nhanh chân chạy đến trường quay.

vừa đến nơi đã nhận được một ánh mắt không mấy thân thiện từ anh hai Hoàng Khoa của cậu, đến muộn có tí làm gì căng? anh chỉ liếc cậu rồi cũng quay lại xử lí đồng đồ ăn đang nằm trong lòng, Thanh Bảo có chút thắc mắc là Trung Đan mua nhiều đồ ăn như vậy không sợ người yêu béo lên sao? cậu không nghĩ nhiều nữa, nhưng để cậu đợi như vậy là tra tấn đấy nhé, Thanh Bảo còn trẻ mà, còn muốn nghịch lắm, cậu thở dài rồi đi vào WC.

Thanh Bảo nhìn người đàn ông ở trong gương, chà, đẹp trai quá, thế này gái không mê mới lạ, nhưng mà dạo gần đây cậu chạy show khá nhiều, thức muộn và ăn uống cũng không điều độ nên da mặt có chuyển biến xấu đi rồi, người yêu cậu mà nhìn thấy sẽ lôi cậu ngay đến spa mất thôi, nhưng mà không sao, vẫn đẹp trai phong độ như ngày thường.

khi còn đang mải mê với sắc đẹp của mình, Thế Anh bỗng xuất hiện ở trong gương khiến Thanh Bảo quay phắt lại.

"anh Andree?"

Thế Anh nhìn cậu, lông mày của gã hơi cau lại, "sao? lần đầu thấy con người à?"

Thanh Bảo không trả lời, ánh mắt cậu đang hướng tới bàn tay của Thế Anh, mặt gã thì đúng là đang nhìn cậu nhưng tay gã lại vòng ra đằng sau để chốt cửa lại, Thanh Bảo đơ người ra đó, hành động đi vào WC rồi chốt cửa lại có phải là điều gì quá bất thường không?

Thanh Bảo đang chìm đắm với suy nghĩ của bản thân, Thế Anh đã nhanh chóng bước đến trước mặt cậu, không phải là đứng trước mặt, mà là giống như gã đang cố tình chèn ép Thanh Bảo, mà là cố tình thật.

"anh làm gì vậy?!" Thanh Bảo có chút hoảng loạn, cậu đã ở trong tình thế này bao giờ đâu, vừa định đưa tay ra phản kháng thì hai cổ tay liền bị Thế Anh nắm lấy, sáng nay cậu chưa kịp ăn gì, hơn nữa người cậu căn bản cũng yếu hơn gã khá nhiều nên việc chống trả bây giờ là không thể.

AndRay | nghịchNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ