như tiêu đề, không đọc được cái này thì tốt nhất đừng đọc truyện của tôi.
dưới đây chỉ là những điều cần lưu ý, nó không dài, cũng không tốn quá nhiều thời gian của bạn đâu.0. t là siêu cấp hãm l. giờ thoát ra đọc truyện khác còn kịp.
1. truyện ngọt ngào hường phấn hay ngược lên bờ xuống ruộng là tuỳ vào cảm xúc của tôi. đừng đòi hỏi ngược hay ngọt. cảm xúc của tôi thì thất thường, sáng nắng chiều mưa đêm giông bão.
2. tôi ngược ai thì cũng kệ con cụ tôi, đừng đòi hỏi tôi ngược người này người kia, thích thì ngược, không thì thôi, không đọc được thì đi ra chỗ khác chơi.
3. đừng cmt "lịch sử, ngữ văn, địa lí" ở đây, tôi nghỉ hè rồi, cả ba môn trung bình trên 8.0 hết, không có nhu cầu học lại. tôi biết nó là trend, nhưng làm ơn, Tiếng Việt đẹp lắm, đừng làm nó trở nên khuyết tật, Sử là Sử, Văn là Văn, Địa là Địa, Văn Sử Địa là ba môn của khối xã hội, chứ không phải là lịch sự, văn minh hay đạo lí. bạn có thể cmt nó ở khắp mọi nơi chứ đừng vào fic của tôi, đương nhiên tôi có thể xoá nó, nhưng thay vào đó bạn có thể không cmt mà? hoặc cmt đúng chính tả. còn không thì bạn có quyền không đọc fic của tôi nữa, không sao cả.
4. tôi khó tính, xấu tính, toxic.
5. lí do tới bây giờ tôi mới up cái này là do ngôn ngữ của giới trẻ giờ lạ quá, tôi người rừng, không tiếp xúc nhiều, và cũng không có nhu cầu.
6. đọc fic này thì làm ơn ít nhất bạn cũng đã xem Rap Việt mùa 3 nhé =)))))))) tôi viết tên thật của nhân vật nên đừng vào hỏi "abc là ai z?" đừng vì thấy cp này nổi lên mà vô đọc.
7. tôi không nhận bất kì lời góp ý nào cho fic của mình, yeah có thể đọc tới đây bạn thấy tôi khó tính vcđ nhưng mà tôi khó tính thật. mục đích fic này ở đây là để cho tôi đọc vì lúc tôi mới đu không có hàng cho tôi bú nên phải tự đẻ ra thôi, và tôi làm ra nó vì tôi chứ không vì bất kì ai, giọng văn hay cốt truyện không hợp gu bạn thì okay bạn có thể thoát ra, với tôi ở thời điểm hiện tại tất cả mọi thứ đều ổn.
8. OOC, truyện có thể thiếu logic =)) vì đây là fanfic, nếu nó là đời thật thì thật sự có vấn đề đó.
9. lowercase nhưng viết hoa tên nhân vật, vì tôi thích thế.
10. độc giả có thể bị tôi chửi bất cứ lúc nào.
11. bạn lồi lõm với tôi thì tôi lồi lõm lại với bạn, bạn nói chuyện với tôi như thế nào thì tôi nói chuyện như thế với bạn. không quen không biết đừng xưng "mày-tao", nếu bạn là bạn của tôi thì bạn có gọi tôi là con đĩ l thì cũng không vấn đề gì. nhưng nếu tôi không biết bạn là, bạn cũng không biết tôi là ai mà bạn chỉ cần gọi tôi là "mày" thì bạn ngu. không có người lớn nào dạy một đứa trẻ là "nói chuyện với người khác thì cứ xưng mày tao, không cần biết đối phương bao nhiêu tuổi."
12. fic của tôi, tôi là luật, bạn cãi luật mời bạn đi luôn.
BẠN ĐANG ĐỌC
AndRay | nghịch
Fanficboy chơi như tụi Mỹ x boy Mỹ con. ngoài ra còn câu chuyện của những chú báo con và tam tai của nhà chung. warning: OOC, có H, lowercase, có ngược tâm. cp phụ: Binz x Karik JustaTee x Rhymastic Strange H x Rhyder 24k.Right x Double2T Indie K x Gừng