11.

8.5K 673 166
                                    

warning: chap này có chửi tục, dăm, rất dăm.
tui viết tui còn thấy ngại🥰

-----------------------------------

Thế Anh mơ màng, gã cố mở mắt ra vì thân dưới bị kích thích đến cương cứng, cố gắng ngẩng đầu dậy nhìn xuống bên dưới, đập vào mắt gã là cảnh Thanh Bảo đang ngồi trên đùi gã, bàn tay cứ nhẹ nhàng mà vuốt lên xuống một cách đều đặn ở dưới kia, gã không chịu được mà nắm lấy cổ tay cậu.

"định làm thế đến bao giờ?"

Thanh Bảo ngước mắt lên nhìn Thế Anh, với gã bây giờ trông cậu đẹp hơn bất cứ lúc nào, khi ở bên gã mà lại bày ra dáng vẻ khát tình như vậy không phải quá quyến rũ rồi sao? Thế Anh nhìn vào đôi mắt của cậu làm bên dưới của gã lại càng ham muốn hơn, gã chưa bao giờ được thấy cậu ở trạng thái này, không lẽ là do rượu sao?

"anh cầu xin em đi."

nói gì vậy chứ? không phải cậu là người chủ động trước à? vậy mà giờ bắt gã cầu xin, Thế Anh nhẹ nhàng lắc đầu, sẽ không bao giờ có chuyện gã đi cầu xin người khác làm tình với mình đâu. Thanh Bảo thấy vậy liền không hài lòng, cậu nhìn gã rồi khẽ cắn môi, tiến sát lại gần liếm lên môi gã.

"anh không muốn?"

bàn tay hư hỏng của Thanh Bảo lại một lần nữa đưa xuống dưới mà vuốt ve, nhưng cậu làm quá chậm và những cái đụng chạm đấy chỉ càng làm Thế Anh khó chịu hơn, gã gầm gừ trong cổ họng, nhưng bản thân quá say nên chẳng thể làm được gì, cứ đợi đến khi gã tỉnh táo lại mà xem.

hạ bộ của Thế Anh đã trướng đến phát đau, nhưng Thanh Bảo vẫn chỉ ngồi im, mỗi cái đụng chạm dù là nhỏ nhất cũng khiến bên dưới của gã như muốn nổ tung.

"xin mày đấy.." Thế Anh gằn giọng, tâm trạng của gã bây giờ rất tệ, nhưng người ngồi trước mặt gã dâm đãng đến phát điên.

"và?" Thanh Bảo vờn vẫn chưa thấy chán, dù cậu cũng muốn cái con quái vật kia vào bên trong cậu nhưng vẫn phải trêu gã cho vui đã.

"địt mẹ! xin mày đấy làm tình với tao đi!"

Thanh Bảo thấy câu nói đạt yêu cầu liền vui vẻ, cậu với lấy lọ gel mà bản thân tìm được trong phòng ngủ của Thế Anh, nhẹ nhàng đổ ra tay rồi đưa xuống dưới tự nới lỏng cho bản thân chứ không cậu sẽ rách mất. khi thấy đủ rộng, Thanh Bảo nhấc người lên để vật đó trước hậu huyệt, cậu vẫn còn khá lo vì nó quá lớn, cậu từ từ đưa nó vào trong, nhưng có một người đang bị kích thích đến mức dần trở nên mơ hồ. Thế Anh khó chịu nắm lấy eo cậu nhấn mạnh xuống.

"a-hức!?" Thanh Bảo kêu lên một tiếng, nước mắt bắt đầu chảy ra, đau quá, thứ đó to đến nỗi như muốn xé cậu ra làm đôi, hai tay cậu bám vào vai của Thế Anh để lại vết móng tay trên đó.

"tự nhún đi." gã thở ra một hơi thoả mãn, bên trong cậu mềm mại và nó làm gã sung sướng hơn bất kì cô gái nào, con mẹ nó gã yêu cái lỗ này chết mất thôi.

Thanh Bảo giương đôi mắt đẫm nước lên nhìn Thế Anh, cái tên khốn khiếp này chứ, đương nhiên cậu không tha cho gã dễ thế được.

"người yêu anh có làm anh sướng được như thế này không?"

Thế Anh nghe câu này quen quá, nhưng gã cũng không nghĩ nhiều, dùng lực đẩy cậu xuống ghế rồi chiếm lấy thế chủ động, tách hai chân của Thanh Bảo ra thành hình chữ M, gã bắt đầu ra vào liên tục trong người cậu.

"không bao giờ, cái lỗ của em là tuyệt nhất rồi."

Thế Anh cúi xuống, liếm mút yết hầu của Thanh Bảo, gã nhìn qua cái cổ trắng nõn ấy, thật sự là muốn để lại những vết "muỗi cắn" quá, nhưng đương nhiên gã còn đủ nhận thức rằng việc đó sẽ gây ra hậu quả lớn. Thế Anh đưa lưỡi xuống lồng ngực đang phập phồng, ngậm lấy nhũ hoa của cậu rồi chơi đùa với nó, sao chỗ nào trên người cậu cũng là cực phẩm vậy? gã không nhịn được mà lật người cậu lại, dùng hai tay bóp lấy bờ mông kia, đôi lúc lại đánh vào đó khiến nó đỏ lên.

"ah ah ah! chậm lại.. chậm lại đi aaa...!"

từng âm thanh mà Thanh Bảo phát ra truyền đến tai Thế Anh nó lại là liều thuốc kích dục loại mạnh, cậu càng muốn gã chậm lại thì tốc độ của gã càng nhanh, cậu càng khóc thì ham muốn của gã càng lớn, Thế Anh muốn chiếm cái cơ thể này làm của riêng quá, gã chỉ muốn cậu là của một mình gã thôi.

điểm G của Thanh Bảo bị đụng đến liên tục, cậu bị đâm đến mức quay cuồng không còn nhận ra gì nữa, nước mắt cứ thế chảy ra nhưng cậu cũng không rõ nó là vì đau hay vì sướng nữa, cái miệng xinh xinh hay chửi người của Thanh Bảo nay lại phát ra những thanh âm kích thích người kia, cậu sướng đến không còn nhận thức được mọi chuyện đang diễn ra.

"aa em...- ra!"

Thanh Bảo vừa dứt lời cậu đã bắn ra, cả cơ thể lập tức mềm nhũn nằm ra ghế, nhưng vấn đề ở đây là..

"còn anh thì chưa."

Thế Anh đặt hai chân của Thanh Bảo lên vai mình, giữ lấy eo cậu ra vào nhanh hơn, cuối cùng gã bắn hết tinh dịch vào bên trong cậu, khi rút ra cũng kéo theo tinh trùng tràn ra từ khe đùi. Thế Anh bế cậu lên đưa vào trong nhà tắm định tắm rửa sạch sẽ, nhưng Thanh Bảo lại vô tình lắm gã cứng lên một lần nữa.

"không không! em không còn gì để ra nữa! đừng! đừng!!"

tất cả kết thúc bằng những âm thanh không có nghĩa phát ra từ Thanh Bảo.

trải qua hơn một tiếng trong nhà tắm, Thế Anh bế Thanh Bảo vào phòng ngủ của gã, để cậu dựa vào người rồi lau khô tóc cho cậu, chỉnh nhiệt độ điều hoà lên 24° để tránh cậu bị ốm, dùng máy sấy nhẹ nhàng sấy khô tóc rồi đắp chăn cho cậu, còn gã đi ra ngoài phòng khách để dọn cái bãi chiến trường cả hai đã bày ra. xong xuôi hết mọi thứ, Thế Anh nằm lên giường ôm lấy Thanh Bảo.

"anh sẽ tìm cách biến em thành của anh."

-----------------------------
tỉ số chênh lệch lớn quá, tui đi ngủ.

AndRay | nghịchNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ