24.

5.6K 354 73
                                    

warning: H.
lưu ý: chap này dành riêng cho bạn nào ship Strange H x Rhyder, nếu không ship vui lòng click back, đục otp tớ thì tớ không ngần ngại đục vào mặt cậu đâu.
muốn biết lí do tớ ship cặp này thì:

-------------------------------------

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

-------------------------------------

"mày lại làm sao?"

Quang Anh bước từ nhà tắm ra, chán ghét nhìn Trung Hiếu nằm sấp trên giường còn bày ra vẻ hờn dỗi, anh không biết lúc nãy ở trong quán bar, bản thân chỉ cởi hai chiếc cúc áo mà đã bị Trung Hiếu nhìn thấy, để lộ ra phần xương quai xanh trắng nõn, đương nhiên điều đó khiến gã không vui, nhưng do ở đó đông nên không làm gì được, chỉ đành về nhà dỗi anh sau.

"mồm đâu?"

Trung Hiếu muốn khóc tới nơi rồi, rõ là anh biết gã đang dỗi nhưng không thèm dỗ, còn buông lời cay đắng như thế, nhưng mà gã vẫn không ghét anh được. lủi thủi ngồi dậy rồi bắt đầu la làng.

"lúc nãy ở trong quán tự nhiên anh cởi cúc áo ra làm gì?"

"áo của tao, mày quản được à?"

"áo của anh thì không, còn anh thì chắc là có đấy."

Trung Hiếu đi đến kéo Quang Anh xuống giường, để anh ngồi gọn trên đùi mình, tiện tay lấy khăn lau tóc cho anh, đáng nhẽ hôm nay anh phải được dạy dỗ một trận nhưng Trung Hiếu biết hôm nay anh mệt nên không định hành xác anh nữa đâu. gã siết lấy eo anh, rúc đầu vào hõm cổ hít lấy mùi hương sữa tắm, bàn tay không để yên mà bắt đầu luồn vào trong áo nhưng ngay lập tức bị Quang Anh gạt ra. Trung Hiếu không bỏ cuộc mà kéo cổ áo sơ mi của anh xuống, đặt một dấu hôn lên đó để đánh dấu chủ quyền, ngay lập tức bị anh người yêu gõ vào đầu.

"ngồi im, đấm cho bây giờ."

Trung Hiếu bĩu môi giận dỗi, trước mặt tất cả mọi người thì hoà đồng vui vẻ, thế mà với gã lại phũ phàng như thế này, nhưng gã nhận ra một điều gì đó, Quang Anh chỉ đối xử như thế này với duy nhất một mình gã thôi, như vậy cũng được tính là ngoại lệ rồi. hoặc có thể là ngoài lề.

Quang Anh sau khi được phục vụ tận tình liền nhẫn tâm đạp Trung Hiếu ra chỗ khác, anh lăn lên giường thong thả lướt Facebook nhưng không biết bản thân đang thu hút tới mức nào. trước mắt Trung Hiếu bây giờ là người yêu mình đang mặc duy nhất một chiếc áo sơ mi trắng rộng quá cỡ để lộ ra đôi chân trắng trẻo của mình, anh còn đung đưa chân qua lại và hành động này với gã mà nói thì không khác gì đang khiêu gợi cả. ban đầu Trung Hiếu định tha cho Quang Anh rồi, nhưng do anh tự rước hoạ vào thân thôi.

AndRay | nghịchNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ