màn "nắm tay" của Thế Anh đã báo hại Thanh Bảo làm cậu cả ngày chỉ dính lấy cái giường, bên dưới của cậu đau đến mức xoay người thôi cậu cũng cảm nhận được xương của mình đang gào thét. Thế Anh bày ra vẻ mặt ăn năn hối lỗi mang đồ ăn sáng vào trong phòng cho Thanh Bảo.
"anh đến mùa động dục đấy à?"
Thanh Bảo cau có nhưng tay thì vẫn đưa đồ ăn vào trong miệng, cậu vừa muốn đánh gã nhưng cũng không nỡ, dù sao thì lần nào Thế Anh cũng làm cậu sướng đến mơ hồ, chỉ là sau những trận mây mưa đó Thanh Bảo buộc phải làm bạn thân với cái giường.
"anh xin lỗi mà.."
"anh đi về đi, hôm nay em không muốn gặp anh."
Thế Anh ôm lấy eo Thanh Bảo, hôn lên môi cậu, "ừ, anh về, mà trước khi về thì anh có chuyện muốn nói."
"nói nhanh đi rồi về." Thanh Bảo tìm mọi cách để thoát ra khỏi vòng tay đang ở dưới eo mình.
"anh yêu em, đồng ý làm người yêu anh nhé?"
ngay lập tức Thanh Bảo đơ ra, não cậu không kịp xử lí thông tin.
"không cần trả lời bây giờ, em cứ suy nghĩ kĩ đi."
Thế Anh nói xong, hôn lên trán cậu rồi rời đi, Thanh Bảo có chút cấn cấn, đang mập mờ vui mà mắc gì tỏ tình? thật lòng mà nói thì cậu yêu gã thật, nhưng cậu không muốn ràng buộc bản thân vào cái mối quan hệ mang tên "yêu đương" đấy đâu, hơn nữa cậu cũng không ngu ngốc đến nỗi trao tim mình cho một kẻ có thể bóp nát nó bất cứ lúc nào. ngay lúc này Thanh Bảo nhận được tin nhắn từ người anh trai trời đánh, không biết lại có chuyện gì nữa đây.
;
karik.koniz
ê
ụ má
biết gì chưa=))))yunbray110
☺️
sao nữakarik.koniz
m k biết gì thật hả em
vcl
tội vyunbray110
nhưng mà nàm thaokarik.koniz
coi xong đừng khóc nhayunbray110
=))
okaykarik.koniz
anh bíc m đang chếc trong tim mà
hoi đừng khóc
ank ju emyunbray110
em đâu có thừa nước mắt tới v =))karik.koniz
cố tỏ ra là mình ổn nhưng sâu bên trong nước mắt là biển rộng hỏ
thôi
k phải giấu
anh là anh m màaa
cứ khóc đi vì cuộc đời cho phép
BẠN ĐANG ĐỌC
AndRay | nghịch
Fanfictionboy chơi như tụi Mỹ x boy Mỹ con. ngoài ra còn câu chuyện của những chú báo con và tam tai của nhà chung. warning: OOC, có H, lowercase, có ngược tâm. cp phụ: Binz x Karik JustaTee x Rhymastic Strange H x Rhyder 24k.Right x Double2T Indie K x Gừng