Thế Anh dụi mắt, gã bị đánh thức bởi tiếng chuông điện thoại, nhìn người vẫn còn đang ngủ say trong lòng mình thì đúng là không nỡ gọi dậy, gã với lấy cái điện thoại ở đầu giường, là cô người yêu của gã gọi tới.
"anh đây."
"anh đang ở đâu?"
"anh ở nhà cả tối hôm qua mà."
"anh đi với con nào? sao em gọi anh không nghe máy?"
"anh không nghe thấy tiếng chuông."
"anh ở với con nào?"
"em đang mong có con nào ở đây?"
"em cho anh ba mươi phút nữa để đến đón em, đừng quên hôm nay là ngày gì đấy."
Thế Anh đang định hỏi tiếp thì người yêu gã đã kịp cúp máy, hôm nay là ngày gì cơ chứ? sinh nhật à? chắc vậy, gã không rõ, hiện giờ gã vẫn còn khá choáng với độ mạnh của chai rượu kia, vấn đề còn lại đang nằm trong lòng gã. nếu bây giờ Thế Anh bỏ Thanh Bảo ở đây và đi với người yêu thì đúng là gã bị điên rồi, chỉ có kẻ điên mới bỏ người đẹp lại một mình, nhưng nếu gã không làm vậy thì cô người yêu của gã sẽ làm lớn chuyện lên.
Thế Anh nuối tiếc rời khỏi giường ngủ rồi đi vệ sinh cá nhân sau đó thay đồ, trước khi rời khỏi nhà gã đã chu đáo ghi những tờ giấy note, dán ở mọi nơi trong nhà sau đó mới yên tâm rời đi.
Thanh Bảo sau khi ngủ dậy cũng đã gần trưa, cậu không thấy Thế Anh đâu mà bên cạnh đó trên gối của gã lại có một tờ giấy nhớ.
"dậy vệ sinh cá nhân đi, bàn chải đánh răng mới có trong nhà tắm, đồ ăn tự đặt đi, ở nhà trông nhà hộ, anh đi chút việc rồi về."
Thanh Bảo cười khẽ, cậu cảm thấy Thế Anh có vẻ nhẹ nhàng với cậu hơn rồi. Thanh Bảo đi vào nhà tắm rồi đánh răng rửa mặt, xong xuôi cậu ngồi lên sofas xem TV, vừa đặt mông xuống ghế thì tất cả mọi chuyện xảy ra vào tối qua bỗng dưng xuất hiện trong đầu cậu như một cuốn phim, cậu cười thầm trong lòng, chỉ còn một bước cuối cùng là đã có thể khiến Thế Anh trở thành của cậu rồi.
Thanh Bảo không có thói quen ăn sáng nên cứ ngồi xem TV, đến tận chiều vẫn không thấy Thế Anh đâu, khi cậu đang định nhắn tin cho gã thì cậu đã nhận được tin nhắn trước.
;
andreerighthand
anh mới đặt đồ ăn, trả tiền rồi
nhận hàng dùm
rồi ăn dùm luôn đi
anh về mà còn thấy đồ ăn thì liệu hồnyunbray110
=)) ơ này
anh đi đâu đấy
khi nào vềandreerighthand
đi chơi gái
thắc mắc gì lắm
ăn đi
anh về muộn thì ở đấy ngủ lại một đêm
trông nhà hộyunbray110
em đây sao k chơi?andreerighthand
tí về chơi sau
cởi sẵn đồ ra điyunbray110
vl k em đùa đấy =))andreerighthand
còn anh thì khyunbray110
=))))))))) vcl k
k vui
anh chơi gái tiếp đi
đau lắm
k đi được
anh chơi nữa chắc liệtandreerighthand
thế thì ở nhà phải ngoan
cứ chơi đi lát anh vềyunbray110 đã xem.
;
Thanh Bảo vui vẻ, cậu đi vào phòng Thế Anh, nhìn khung hình mình từng làm vỡ, bức ảnh đó bây giờ đã được thêm vào một khung ảnh khác, cậu nhẹ nhàng cầm lấy nó rồi dùng lực ném nó xuống đất, xong việc Thanh Bảo lại quay ra phòng khách ngồi ăn những món ăn do Thế Anh đặt.
vài tiếng đồng hồ trôi qua, Thanh Bảo vẫn đang đắm chìm vào bộ phim của mình thì cậu nghe thấy tiếng mở cửa, ngay lập tức cậu vứt mọi thứ trên ghế rồi chạy thẳng vào phòng ngủ của Thế Anh, leo lên giường rồi chỉnh lại tư thế. Thế Anh bước vào nhà thì thấy TV đang bật, gói bim bim đang bóc dở, vài lon Pepsi ở trên bàn nhưng người thì không thấy đâu, gã vừa đi vào phòng thì thấy Thanh Bảo đang ngồi trên giường mình bày ra vẻ mặt hối lỗi, dưới chân cậu là khung hình nát bét của một cô gái nào đó.
"em đang làm gì vậy?"
Thế Anh cau mày, gã đi ra ngoài rồi quay lại với một cái chổi trên tay, việc đầu tiên gã làm là quét những mảnh vỡ kia sang một bên, tiếp theo là đi đến bế Thanh Bảo ra ngoài phòng khách.
"ở yên đây, ngồi xem phim của em đi."
Thế Anh quay lại vào trong rồi xử lí nốt đống kia, bức ảnh từng được gã nâng niu giờ đã nằm chung thùng rác cũng những mảnh kính vỡ vụn. Thế Anh đi ra phòng khách, tiến tới ngồi xuống cạnh cậu.
"có bị thương ở đâu không?"
Thanh Bảo lắc đầu, cậu uống một ngụm Pepsi rồi quay sang hôn chụt vào môi Thế Anh một phát, dù gã có hơi bất ngờ nhưng hành động này của cậu quá dễ thương rồi.
khi bộ phim chuyển cảnh, Thanh Bảo nhìn vào màn hình TV thấy được hình ảnh phản chiếu, gã đang nhìn cậu với một nụ cười trên môi, có vẻ gã đang rất hạnh phúc.
nhưng mà hình như Thế Anh quên mất một chuyện rồi.
------------------------------------
hehe, đội mũ bảo hiểm hết chưa? ngồi cho vững nhá, nhìn tay lái lụa aka ghệ của Spidey Boy lái đây =)).
BẠN ĐANG ĐỌC
AndRay | nghịch
Hayran Kurguboy chơi như tụi Mỹ x boy Mỹ con. ngoài ra còn câu chuyện của những chú báo con và tam tai của nhà chung. warning: OOC, có H, lowercase, có ngược tâm. cp phụ: Binz x Karik JustaTee x Rhymastic Strange H x Rhyder 24k.Right x Double2T Indie K x Gừng