tôi không đau lưng nữa, tôi đau đầu, buồn nôn, dcm tôi có con với Trọng Nhân rồi =)))))))))). thôi đùa đấy, nhưng mà con l nào cap fic tao đem đi thì trốn cho kĩ nhé, để mẹ biết được thì tao xúc cả mồ mả 80 đời nhà mày lên con ạ.
------------------------------------
02:20
andreerighthand
ê
đi nhậu kyunbray110
??
2h sáng rồi anhandreerighthand
ừ
đi kyunbray110
nhưng mà sao tự nhiên 2h sáng lại rủ em đi nhậu=))andreerighthand
có chút chuyện
thế có đi k?
thắc mắc nhiều thếyunbray110
đi
anh gửi địa chỉ đi em quaandreerighthand
k
t qua đón
xuống nhanh lênyunbray110
ưtf sao anh biết nhà em?????andreerighthand đã xem.
;
Thanh Bảo vừa phấn khích vừa có chút lo sợ, vui vì bỗng dưng hôm nay người mình thích lại ngỏ ý mời mình đi uống rượu, nhưng mà cũng lo vì chắc chắn đã có chuyện gì đó xảy ra nên Thế Anh mới chủ động như thế. Thanh Bảo thay xong bộ quần áo rồi cũng nhanh chóng chạy xuống, vừa ra tới sảnh đã thấy một con BMW màu trắng đậu gần đó, cậu nhìn ngó xung quanh một lượt rồi mới lên xe.
cả quãng đường là một bầu không khí căng thẳng, Thế Anh thì không nói gì còn Thanh Bảo không biết bắt đầu câu chuyện từ đâu. lúc này, cậu mới chịu lên tiếng.
"sao hôm nay lại rủ em đi nhậu?"
"mới cãi nhau với người yêu."
lúc này Thanh Bảo nhận ra sự bất thường ở đây rồi, Thế Anh đâu phải chỉ quen một mình cậu, hai người thậm chí còn không nói chuyện quá nhiều với nhau, vậy mắc cái giống gì lại mời cậu đi uống rượu? và lí do đặc biệt hơn là gã cãi nhau với người yêu, câu chuyện có vẻ bắt đầu thú vị hơn rồi.
đi thêm được một đoạn Thanh Bảo lại càng thấy không ổn, dù hôm đó say nhưng cậu nhớ rất rõ đây là đoạn đường đi đến nhà của Thế Anh.
"sao anh bảo đi..."
"ừ, rủ đi nhậu chứ có đi bar đâu?"
cái này không phải quá ngang ngược rồi sao? Thanh Bảo đang có một ý tưởng điên rồ, tỉ lệ thành công là 100% nhưng hậu quả để lại thì đúng là nghiêm trọng, nó rất nguy hiểm nhưng vì sự phẫn nộ với người con gái kia đã làm cậu quyết định thực hiện nó.
tới nơi, Thanh Bảo đi vào phòng khách ngồi, cậu ngả lưng xuống ghế, nhận lấy ly rượu từ Thế Anh, nhấp một ngụm rồi đặt câu hỏi: "sao anh với người yêu lại cãi nhau?"
"tại mày."
ơ kìa? Thanh Bảo này có đụng chạm gì đến ghệ anh đâu mà đổ thừa? chưa ra bài diss là may, không lẽ cậu đi lựa đào mà lựa phải ghệ gã hả ta?
"biết dạo này fan ship tao với mày không, người yêu biết nên dỗi, giải thích bao lần cũng chả nghe, tao kệ."
"và thế là em ở đây để anh trút giận?" Thanh Bảo uống hết ly rượu của mình, thôi thì cũng chấp nhận cái lí do này vậy, mặc dù nó chẳng phải lỗi của cậu.
Thế Anh lắc đầu, nãy giờ gã chưa nói quá năm câu nhưng chai rượu đã vơi đi 1/3, chỉ cần hết chai này thì kế hoạch của Thanh Bảo xem như đã thành công được một nửa.
mọi cử chỉ dù là nhỏ nhất của Thanh Bảo đều bị Thế Anh thu vào tầm mắt, lúc này gã đã dần không còn tỉnh táo nữa. Thế Anh nhìn chằm chằm vào người Thanh Bảo, cổ họng của gã khô quá, gã vô thức đưa tay kéo cậu lại gần mình, gã hôn cậu, thấy cậu không hề phản kháng gã được đà lấn tới, luồn tay vào trong áo cậu vuốt dọc từ cổ xuống thắt lưng làm người Thanh Bảo run lên.
sau khi chai rượu trở thành một chai thuỷ tinh rỗng cũng là lúc Thế Anh ngã ra ghế, Thanh Bảo mỉm cười, lần này chắc chắn gã phải thuộc về cậu, cậu ngồi hẳn lên đùi của gã, vòng tay qua ôm lấy cổ gã, kéo gã lại gần mình.
"Bảo.. mày làm cái gì đấy?" Thế Anh muốn đẩy Thanh Bảo ra nhưng gã bị chuốc say đến mức mắt còn không thể mở nổi.
"anh không muốn sao? không phải là... lúc ở trên trường quay anh cũng đã làm như vậy với em hả?" cậu cười khúc khích rồi hôn lên môi gã, giờ là lúc để trả thù.
Thanh Bảo hoàn toàn mất quyền kiểm soát rồi.
------------------------------------
thì cảnh sau là cảnh bumbadabum, ngại quá nên không up đâu hihi =)))))))))).
4h20 chiều ngày mai có chap mới.
dhs hôm qua đi combat với người ta xong tui viết một lèo xong hẳn bốn chap =)) khen tui i.
BẠN ĐANG ĐỌC
AndRay | nghịch
Fanfictionboy chơi như tụi Mỹ x boy Mỹ con. ngoài ra còn câu chuyện của những chú báo con và tam tai của nhà chung. warning: OOC, có H, lowercase, có ngược tâm. cp phụ: Binz x Karik JustaTee x Rhymastic Strange H x Rhyder 24k.Right x Double2T Indie K x Gừng