15.

7.8K 639 93
                                    

các tình iu của tớ nên nhớ hai ông nội này vẫn chưa chính thức iu nhau nhé🤭

----------------------------------------

"anh đây mà!" Thế Anh hoảng loạn ôm lấy Thanh Bảo vào lòng, gã chỉ định kéo cậu sang góc tối thôi nhưng mà chơi liều giả vờ bắt cóc xem như nào ai ngờ làm cậu suýt khóc. Thế Anh hôn lên trán Thanh Bảo, ôm lấy hai má cậu mà xoa bóp, gã muốn cắn nó quá, gã cúi xuống mút lấy môi của cậu khiến nó sưng lên.

"anh nhớ em quá."

Thế Anh cảm thấy hình như Thanh Bảo chơi ngải gã rồi, gã yêu cậu chết đi được, thiếu điều muốn hiến dâng cả thể xác cho đối phương, chỉ cần một tiếng không được gặp cậu gã sẽ khó chịu với tất cả mọi người xung quanh, không biết từ khi nào mà gã trở nên như vậy. Thế Anh ôm lấy Thanh Bảo, hôn loạn xạ lên mặt cậu, ấy thế mà cậu lại bày ra vẻ mặt chán ghét.

"em đã bảo là khi nào có câu trả lời thì nhắn tin cho em."

"không cần nhắn, luôn luôn là em, anh chỉ cần em thôi."

Thanh Bảo nhiều khi tự hỏi cậu có lỡ cho Thế Anh ăn uống gì bậy bạ hay không? hay có khi nào con em cậu kề dao vào cổ bắt gã phải yêu cậu không? chứ làm gì có chuyện Thế Anh lại phản ứng như vậy được, nó quá phi logic rồi, dù sao thì cậu cũng yêu bộ dạng bây giờ của gã hơn.

"được rồi.. giờ thì em cần đi về."

"về nhà anh."

"không, hôm nay em mệt lắm."

"anh chỉ bảo về nhà anh thôi, đã nói gì đâu mà em mệt? không lẽ em muốn..." Thế Anh liếm lên môi Thanh Bảo, gã luôn thích trêu cậu và khiến cậu phải đỏ mặt lên như vậy, cậu chỉ nên xuất hiện những phản ứng như thế này khi ở bên cạnh gã thôi.

"đừng nói linh tinh, giờ em chỉ muốn về nhà thôi."

Thế Anh cười nhẹ, gã cũng không ép nữa mà để cậu rời đi, trước đó còn hôn lên tay cậu một cái.

Thanh Bảo vào được trong xe liền trấn tĩnh lại bản thân, một chút nữa cậu đã đồng ý về nhà Thế Anh rồi nhưng may mà cơn đau dưới eo đã kịp cản cậu lại. Thanh Bảo không suy nghĩ nhiều mà lái xe về nhà, cậu tắm rửa xong xuôi thì leo lên giường nằm lướt Facebook xem có gì nổi bật không. à thì cũng không bất ngờ lắm khi bài viết của cậu và Thế Anh trên Instagram trở thành chủ đề được bàn tán nhiều nhất hiện tại, những trận beef căng đét kia cũng không lấn nổi vụ việc này, đương nhiên là Thanh Bảo không quan tâm đến nó, cậu giờ chỉ có hai mối bận tâm duy nhất là Thế Anh và đám học trò của mình thôi.

;

andreerighthand
nhớ em quá

yunbray110
?????
mới gặp cách đây 30p

andreerighthand
quá lâu
anh muốn gặp em bây giờ

yunbray110
vcl thằng điên

andreerighthand

yêu em đến phát điên
anh phát điên vì em mà

yunbray110
=)) eo
đi ra chỗ khác
má ơi cứu con

AndRay | nghịchNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ