sau khi chia tay, Thanh Bảo cứ như người mất hồn, cậu đờ đẫn ngồi nhìn ra cửa sổ, cậu nhớ gã, không còn giọt nước mắt nào đọng lại trên khoé mắt của Thanh Bảo hết, nhưng trái tim của cậu lại không ngừng hét lên tại sao cuộc đời lại trêu đùa cậu đến nhường này? hay chính là do Thanh Bảo, do chính bản thân cậu đã tự làm mình đau khổ. cậu cười, một nụ cười lạnh nhạt, có lẽ vậy, cậu không đủ can đảm để đổ lỗi cho người mình yêu, cậu càng không thể đổ lỗi cho cuộc đời, chỉ có thể tự trách mình thôi, tại sao lại yêu gã đến vậy? tại sao phải đau đớn vì gã đến vậy? tại sao lại khóc vì một người không yêu mình? Thanh Bảo chỉ ước ngay từ ban đầu mình không đem lòng yêu Thế Anh.
Thanh Bảo ngồi trên giường chọn cho mình vài bản nhạc buồn, cậu đắm chìm vào thế giới riêng của mình, một thế giới đã đổ vỡ từ lâu.
Thanh Bảo lại khóc rồi, nước mắt cậu đầm đìa ở cằm và cổ, phổi của cậu như bị bóp chặt khiến cậu phải thở một cách khó khăn, cậu muốn hét lên thật to để giải toả thứ cảm xúc cứ chèn ép tâm lý cậu như thế này nhưng cổ họng Thanh Bảo nghẹn ứ, cậu chỉ có thể phát ra những âm thanh đứt quãng, không liền mạch. Thanh Bảo tự hỏi bản thân sao phải làm khổ mình đến thế? cậu đau lắm, nhưng không ai hiểu cảm giác này cả, và có lẽ cũng không ai muốn hiểu cậu đang đau đớn như thế nào.
trước giờ cậu chưa từng cho ai thực sự bước vào cuộc đời cậu cả, trừ Thế Anh ra. đây không phải lần đầu Thế Anh làm cậu khóc, nhưng sau mỗi lần đỏ mắt đấy, cậu lại mỉm cười tha thứ cho kẻ đã cầm dao đâm thẳng vào trái tim của cậu.
hôm nay là một ngày nắng đẹp nhưng trong mắt Thế Anh thì chỉ là một bầu trời âm u, vì gã đánh mất mặt trời của đời mình rồi.
xung quanh Thế Anh lúc này là những lon bia rỗng nằm bừa bãi dưới đất, nếu Thanh Bảo ở đây thì cậu sẽ mắng gã vì không dọn dẹp nhà cửa, nhưng giờ cậu không còn ở đây nữa, trong tim gã bỗng dưng thiếu vắng một thứ gì đó mà chỉ có cậu mới có thể lấp được nó. Thế Anh tự trách bản thân rằng tại sao khi Thanh Bảo nói chia tay lại không níu kéo cậu lại, lúc cậu bỏ đi gã đã muốn đưa tay ra giữ cậu lại nhưng không thể, chân gã như bị xích lại, không cho phép gã đến gần bên cậu. Thế Anh nhìn quanh nhà, ở đâu cũng là những kỉ niệm đẹp của cả hai, giờ Thanh Bảo không còn ở đây thì ngôi nhà này chẳng còn ý nghĩa gì nữa.
chưa bao giờ Thế Anh hết yêu Thanh Bảo cả, ngược lại còn yêu cậu rất nhiều.
anh nhớ em quá...
Thế Anh nhìn đồng hồ, chỉ còn chưa đầy hai tiếng nữa là sẽ tiếp tục ghi hình, gã gạt mọi chuyện sang một bên rồi đi tắm để bản thân tỉnh táo lại, không được để chuyện tình cảm ảnh hưởng đến chương trình được. sau khi tắm rửa xong Thế Anh đã nhanh chân đến trường quay, cả người gã bây giờ rất mệt mỏi nhưng đành phải chịu thôi, ngay khi vừa vào phòng chuẩn bị đã gặp Thanh Bảo đang được make up, gã cố chọn một chỗ ngồi cách xa cậu nhất có thể.
sau khi ngồi vào ghế huấn luyện viên, Thế Anh vẫn chưa yên tâm, mỗi lần gã nhìn thấy Thanh Bảo là sẽ nhớ lại cảnh tượng lúc cậu nói chia tay, điều này ảnh hưởng rất lớn đến tâm trạng của gã. ít nhất thì Thế Anh vẫn thành công qua mắt tất cả mọi người, chứ giờ bị phát hiện là badboy làng rap luỵ người yêu cũ thì chết dở.
cả ngày hôm đó Thế Anh chỉ để mắt tới Thanh Bảo, cậu trông rất vui, có lẽ là sau khi thoát được một người như gã thì cậu vui vẻ là đúng rồi.
còn về phía Thanh Bảo, cậu nhìn thấy bộ dạng không chút thay đổi gì của gã liền cảm thấy vừa tủi thân vừa bực mình, trong khi bản thân khóc đến sưng cả mắt lên còn gã thì không có một chút nỗi buồn nào được thể hiện trên gương mặt cả, không lẽ Thế Anh đã muốn chia tay rồi nhưng không nói? hay là từ trước đến giờ gã không hề yêu cậu?
;
andreerighthand
anh bảo này
từ lúc chia tay đầu anh cứ chạy đi đâu mấtyunbray110
thì sao?andreerighthand
thì mình bắt đầu lại được không?yunbray110
anh nghĩ có thể à?andreerighthand
muốn sẽ tìm cách
k muốn sẽ tìm lí doyunbray110
ừ
vậy cho em 3 lí do để quay lại với anh
khi nào có câu trả lời thì nhắn tin lại cho em;
Thế Anh chỉ xem tin nhắn rồi cũng không nói gì, nhưng gã không biết, nếu Thanh Bảo đã không thích gã thì dù có 3000 lí do cậu cũng sẽ không quay lại, ngược lại, nếu cậu thích gã, cậu sẽ yêu gã với không một lí do.
------------------------------------------------
đố ai hiểu được câu chơi chữ của tớ ở câu cuối.
BẠN ĐANG ĐỌC
AndRay | nghịch
Fanfictionboy chơi như tụi Mỹ x boy Mỹ con. ngoài ra còn câu chuyện của những chú báo con và tam tai của nhà chung. warning: OOC, có H, lowercase, có ngược tâm. cp phụ: Binz x Karik JustaTee x Rhymastic Strange H x Rhyder 24k.Right x Double2T Indie K x Gừng