yunbray110
anh Andree
em thích anhandreerighthand
em thích anh??yunbray110
vângandreerighthand
chỉ thế thôi?yunbray110
chứ anh muốn gì nữa?andreerighthand
anh muốn nghe nhiều hơnyunbray110
nghe gì?
nãy giờ em có nói gì đâu?
em nhắn tin màandreerighthand
ok
anh muốn đọc nhiều hơnyunbray110
mua sách đi anh
em k phải cuốn sách
k có gì cho anh đọc đâuandreerighthand
k
anh muốn nghe em nói thích anh
chúng ta nói chuyện điyunbray110
chúng ta đang nói chuyệnandreerighthand
k
chính em bảo đang nhắn tin
ngủ đi
sáng anh quayunbray110
sao phải là sáng?
bây giờ k được à?
hay bận đi với em nào rồi?andreerighthand
đang làm nhạc
dở người à
ngủ điyunbray110
đuổi thì nói mẹ điandreerighthand
ừ đuổi đấy
đi ngủ dùmyunbray110
👍
đuổi thì điandreerighthand đã xem.
;
Thế Anh tắt điện thoại đi, giờ đã hai giờ kém rồi, cậu không định ngủ sao?
;
andreerighthand
ngủ đi đấy;
Thanh Bảo đọc xong tin nhắn, ước gì Thế Anh đang ở đây với cậu nhỉ? chắc đang chơi con nào rồi chứ làm gì còn thời gian mà quan tâm đến cậu nữa.
Thế Anh ngồi trước màn hình máy tính, vò đầu bứt tai, gã đang tự cảm thấy khó chịu với chính bản thân mình vì bản nhạc làm đi làm lại nhưng vẫn chưa vừa ý, gã bực mình tắt máy tính đi. khi màn hình tối hẳn, trong đầu gã bỗng dưng xuất hiện hình bóng của Thanh Bảo, là hình ảnh cậu nằm gọn trong lòng gã với mái tóc chưa khô hẳn.
hình như tắm nước lạnh ban đêm không tốt lắm.
Thanh Bảo nằm trên giường hoàn toàn không ngủ được, cậu định lấy điện thoại ra nghịch cho đỡ chán cơ mà giờ trên đó toàn hình ảnh cặp đôi "bạn thân" ngang trái này. thế là cậu cứ nằm lăn qua lăn lại trên giường, khi còn đang lăn lóc chờ thời gian trôi qua thật nhanh thì tự dưng cửa phòng được mở ra, đèn cũng được bật lên làm cậu nheo mắt lại, thì ra là có bệnh nhân, Thanh Bảo đoán là anh ấy vừa phẫu thuật xong, còn thuốc mê nên chưa tỉnh thì phải.
sau khi y tá rời khỏi phòng kèm lời xin lỗi tới Thanh Bảo, cậu không bỏ được cái tính tò mò mà kéo rèm của mình ra để nhìn thấy người kia. anh ta là một gã trai có vẻ lớn hơn Thanh Bảo vài tuổi, dù bị bất tỉnh nhưng vẫn đẹp thật đấy, làm cậu cứ trố mắt nhìn người ta chằm chằm, nếu không may anh ta tỉnh lại thì chắc hẳn sẽ ngất vì bị cậu doạ mất thôi. Thanh Bảo tranh thủ lấy điện thoại ra chụp anh ta lại, lâu lắm mới gặp một người đẹp hơn mình cơ mà, nhưng mà ảnh tối quá nên cũng chẳng nhìn rõ, cậu chỉ biết rằng anh ta chắc chắn rất đẹp. sau khi xong việc Thanh Bảo lại nằm xuống giường và chờ tới sáng, cậu sắp phải đối mặt với một việc cậu ghét nhất rồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
AndRay | nghịch
Fanfictionboy chơi như tụi Mỹ x boy Mỹ con. ngoài ra còn câu chuyện của những chú báo con và tam tai của nhà chung. warning: OOC, có H, lowercase, có ngược tâm. cp phụ: Binz x Karik JustaTee x Rhymastic Strange H x Rhyder 24k.Right x Double2T Indie K x Gừng