Chapter 27

28 3 0
                                    

March 13,2013

Hooohhh!!!!

Naka-update din.

akala ko di ako makaka-update sa dami ng gawain ko this past few weeks. 

Bad trip dun sa gisl kanina. ang kapal mukz. Maka-down sa tao wagas. Pati friends and bf ay hindi pinalagpas.

What a Backstabber and a Plastic person. Naku!Naku! Dapat talaga nag-iingat...

ayan na oh... 

ENJOY!!!!!!!!!!!

Jhonniel and Shiryl in the side...

------------------------------------------------------------------------------------------

Jhonniel’s POV

Noong una kong malaman ang binigay sa akin na offer ng isang kilalang modeling agency sa Amerika, nagdalawang isip pa ako kung tatanggapin ko ito o hindi dahil gusto ko munang magpahinga dito sa Pinas at tapusin ang aking pag-aaral pero nang malaman kong model si Shiryl sa agency na iyon, it encourage me to join their project.

Hindi ko ito pinagsisisihan dahil nakakasama ko siya ng matagal. Nakikita ko siya lagi, nakakausap ,napapatawa at naassar.

I missed my childhood days when we’re always together. Dahil sa close ang mga mommy namin, lagi kaming nagkakasama at naging super close buddies kami at pati na rin si Andrea.

Noong mga bata pa kami, elementary, lagi kaming magkasama. Sabay kaming pumapasok sa school, sabay mag-lunch at sabay umuwi.

Madalas din siya sa bahay noon dahil wala siyang makasama sa bahay nila kasi busy ang parents niya dahil na rin sa trabaho o kaya kailangang bantayan ang kapatid niyang may sakit.

May mga times na magkatabi kaming matulog.

Masaya talaga ako lagi kapag nakakasama ko siya.

I like it when she’s around me.

Mga bata pa lang kami, marami nang nagkakagusto sa kanya pero hindi sila makaporma kasi lagi talaga akongsumasama kay Shiryl kahit saan siya pumunta.

Sabi nga dati ng mommys namin, bagay daw kami and they want us to be together kapag malalaki na kami.

Kaya lang, hindi na kami nagkasama after namin mag-graduate sa elementary kasi kinuha siya ng lola niya at dinala siya sa Amerika and she’s staying there for good.

An lungkot ko noon ng malaman ko and my parents brought me to Paris at doon na kami tumira. I thought hindi na kami magkikita pa.

Umuwi kami ni Mommy dito sa Pilipinas dahil siya ay na in-charge sa isang kompanya naming dito at sumama ako sa kanya at nakita ko si Shiryl ulit. I’m so happy at that time.

At ngayon, magkasamana kami ulit.

I’ll make her happy.

Lagi kos iyang dinadalaw sa school niya, hinihintay siya kapag uwian na at sumasabay sa kanya kapag lunch time.

I also plan to transfer to her school next semester.

Kalagitnaan na kasi ng first sem so it is inappropriate for me to transfer school.

I want everything back like before.

End of Jhonniel’s POV

***************************************************************************

Shiryl’s POV

I’ve been busy this past few days. Naging busy ako sa paghabol sa mga lessons and sa practice namin.

Revenge turns to LOVE? (UNDER REVISION)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon