ENJOY READING!!!!!!!!!!!
Shiryl’s POV
“Ang tahimik mo ngayon ah. Ano’ng problema mo?” nakatingin lang siya sa malayo. Ano kayang iniisip niya? Nandito kami ngayon sa terrace ng bahay. Kanina ko pa siya pinagmamasdan. Ang gwapo niya talaga kaya crush ko siya.
“Iniisip mo pa rin iyong kanina noh? Ok lang naman ‘yon. Normal lang sa lalaki ang magselos.” Nakangiti kong sabi sa kanya.
Tumingin siya sa akin pero hindi siya nagsalita. Problema nito? Serious much! Todo titig lang siya sa akin. Nakakatakot siya. Hindi ko alam kong ano’ng gagawin niya. Kanina pa kasi siya tahimik.
Pinat ko ang balikat niya. “Wag ka ngang seryoso diyan. Binibiro lang naman kita. Tara na nga sa baba.” Tatalikod na sana ako ng hinigit niya ang kamay ko at niyakap ang isa niyang kamay sa waist ko. Ano’ng gusto niyang gawin. My gosh! Nagalit ata siya sa biro ko. Kaw naman kasi Shiryl.
“Ahm! Davin… binibi…” hindi ko na anaituloy ang sasabihin k dahil papalapit ang mukha niya sa mukha ko. Itinutulak ko siya pero wala akong magawa kaya inilalayo ko sa kanya ang mukha ko. Humihigpit din ang yakap niya sa akin.
“Ayokong pinagseselos mo ako. Walang ibang lalaki ang makakaagaw sayo. Ako lang dapat… ako lang.” seryoso niyang sabi habang diretsong nakatingin sa mata ko.
Magsasalita sana ako kaya lang hinalikan niya ako. Oh my! Bakit popular ata ngayon ang lips ko. Ikalawa na to ngayong araw.
Ilang segundo lang ang lumipas, bumitaw na siya at nginitian ako ng malapad. “Stop making me jelous, ok? Kung hindi, higit pa diyan ang aabutin mo.” Talaga? Higit pa dito ang aabutin ko pag pinagselos ko siya? Sige! Gusto ko yan.
“A-ano’ng pinagsasabi mo diyan?” lalayo na sana ako sa kanya para umiwas pero niyakap niya ako ng mahigpit. “I miss you!” sabi niya.
-----------------------------------------------------------------------------------------
ikli ng update ko now... dami ginagawa eh... hehehe...
BINABASA MO ANG
Revenge turns to LOVE? (UNDER REVISION)
Genç KurguREVENGE TURNS TO LOVE is a story about the revenge of a mysterious girl to a CASANOVA who love to play hearts of women. Sa likod ng kaakit- akit na appearance ni Shiryl, ano ang kanyang tinatago at bakit niya ginustong mag-take revenge kay David? Pa...