"uầy, có gương mặt như thế thì khả năng cao là không độc thân đâu nhỉ?"
choi yeonjun buộc miệng nói ra suy nghĩ trong đầu mình, không nhận ra bản thân đã chăm chú ngắm nhìn một người lạ suốt gần nửa tiếng đồng hồ. nếu không phải vì chàng trai đang có được sự chú ý của anh vẫn còn đang mải mê luyện đàn thì chắc chắn yeonjun sẽ bị ăn mắng té tát vô mặt và bị nói là một tên biến thái mất.
nhưng yeonjun đâu thể kiểm soát cảm xúc của mình. kể từ khi mối quan hệ trước kết thúc trong đủ loại đau khổ, trái tim anh đã không còn thổn thức trước những điều lãng mạn nữa. ấy vậy mà chàng trai lạ mặt kia, người mà yeonjun có thể sẽ không bao giờ gặp lại đã khiến trái tim anh sống dậy phản ứng thuần khiết nhất của nó.
"mà nếu cậu ấy thật sự độc thân thì mình cũng không có cửa đâu."
yeonjun dừng việc ngắm nhìn người lạ kia và lại tiếp tục nhâm nhi ly americano đã loãng đá tới mức nhạt nhách như nước lã trên tay mình. mãi mới có một hôm dịu trời để đi dạo, ấy vậy mà lại thành nạn nhân của cupid.
•
•
•
"xin chào, tôi là choi beomgyu,người mới chuyển đến căn hộ kế bên anh. hi vọng sau này chúng ta sẽ là hàng xóm tốt của nhau."
yeonjun chớp chớp mắt, cơn buồn ngủ có vẻ vẫn chưa đi mất bởi vì không lý nào người đang xưng là hàng xóm mới của anh lại là chàng trai mà anh vô tình "cảm nắng" ở công viên hai ngày trước được.
"à, ờm, tôi là choi yeonjun. thật vui khi được gặp lại cậu."
"gặp lại? chúng ta có quen biết nhau trước đây à?"
biểu cảm tròn mắt ngạc nhiên của cậu hàng xóm mới khiến yeonjun giật mình nhận ra mình vừa lỡ lời liền vội vàng chữa cháy.
"kh-không, tôi xin lỗi, xin đừng hiểu lầm, đ-đó là thói quen công việc của tôi thôi."
beomgyu tuy vẫn còn hơi chút ngờ vực nhưng cũng nhanh chóng quay lại trạng thái thân thiện ban đầu. yeonjun tuy ngoài cười xã giao nhưng trong lòng đổ cả đống mồ hôi lạnh, không phải là gây ấn tượng xấu với người ta rồi đó chứ?
"làm tôi hết hồn, tưởng gặp phải stalker rồi chứ. haizz, tránh sao được, tôi có nhan sắc quá mà. gặp sau nhé, hàng xóm!"
choi beomgyu nói như thế rồi cười ha hả, quay gót trở về căn hộ của mình. còn lại choi yeonjun đứng thẫn thờ ở cửa nhà, lòng rối bời tự hỏi có phải mình lỡ "cảm nắng" một tên tự luyến không?
------
.muse và inspiration của chiếc fic này: hai bé mèo ở chỗ tui làm, thuốc lá và cà phê (yep, đó thật sự là tên của hai ẻm á)
.fic có aged-up character.
.timeline không liền mạch nhưng storyline vẫn liên quan đến nhau.
BẠN ĐANG ĐỌC
[cyj x cbg] coffee and cigarettes
Fanfictionchoi yeonjun không ngờ được là chàng trai lạ mặt mình vô tình "say nắng" lúc đi tản bộ ở công viên lại trở thành hàng xóm cách vách của mình.