😕

310 47 5
                                    

đã là hàng xóm của nhau gần hai tháng trời nhưng beomgyu chưa gặp được yeonjun quá mười lần. lần đầu gặp là khi cậu mới chuyển tới khu tập thể này, lần thứ hai là khi cậu mời anh qua nhà ăn tối cùng mình, cộng thêm đôi ba lần bắt chuyện cùng anh khi cả hai đi cùng thang máy..., thời gian còn lại là cậu hoàn toàn không thấy anh đâu. cậu vốn nghĩ anh chỉ ở nhà không thích ra ngoài nhiều nhưng sau nhiều lần gọi cửa không có ai trả lời, beomgyu đã bác bỏ suy nghĩ đó.

không chỉ riêng một mình beomgyu, đa số cư dân sống chung toà chung cư cũng chưa từng gặp yeonjun quá mười lần. họ bảo anh hay đi sớm về khuya. thậm chí có mấy bà cô còn đồn nhau ầm ầm chuyện anh là dân giang hồ chỉ vì có lần, một trong số họ đã bắt gặp anh về nhà vào lúc 2 giờ sáng.

"ông chú đó á? ổng là photographer có tiếng đó, chuyên đi chụp hoạ báo cho các celeb lớn thôi."

"bởi vì làm việc với những celeb có lịch trình dày đặc nên giờ giấc ổng làm việc cũng bị ảnh hưởng nên nó thất thường lắm."

cả khu tập thể không ai biết nhiều về choi yeonjun bằng kang taehyun. beomgyu chẳng biết nhóc và anh thân nhau bằng cách nào nhưng nhờ có nhóc taehyun khai sáng, cậu cũng đã biết được thêm một ít thông tin về hàng xóm của mình.

nhưng mà có một điều....

"sao nhóc cứ gọi anh ấy là chú thế? anh thấy yeonjun-hyung còn trẻ mà?"

taehyun trợn mắt nhìn beomgyu như thể cậu vừa nói ra một sự thật quá đỗi xúc phạm vậy.

"trẻ?! ổng 35 rồi, hyung! qua tuổi 30 thì phải gọi bằng chú! anh hiểu hong?"

beomgyu nhếch mép cười khẩy với taehyun, cậu định phản bác bằng một câu thật chí mạng nhưng nghĩ lại rồi thôi, sau này vẫn còn dịp khác để khiến nhóc ấy ngạc nhiên.

beomgyu sẽ không nói điều này cho ai biết nhưng sau khi được taehyun tiết lộ tuổi của yeonjun, cậu đã lên mạng tra hình ảnh của những người đàn ông đang ở độ tuổi 35. cũng không ngạc nhiên mấy khi những hình ảnh kết quả đều cho ra những người đàn ông có nét già dặn, trông rất trải đời thêm cả mặt mũi ai có râu ria xuề xoà, khác hẳn hoàn toàn với vẻ ngoài luôn gọn gàng và thời thượng của yeonjun.

beomgyu biết những hình ảnh mà cậu đang xem này không thể dùng để đánh đồng tất cả đàn ông trong độ tuổi đó, nhưng cậu phải công nhận một điều, choi yeonjun thật sự cuốn hút bất chấp độ tuổi.

"aaaahhhh, mình đang làm cái gì vậy trời~? tại sao mình lại có suy nghĩ như thế về hàng xóm của mình chứưư?"

beomgyu và taehyun cùng nhau đi bộ về từ bến xe bus sau giờ tan tầm. cả hai gần về đến khu tập thể thì đột nhiên khựng lại khi thấy một chiếc ô tô đen trông rất đắt tiền đang đậu trước cổng.

"này, người đó là ai vậy? hình như anh chưa từng thấy qua ở khu mình."

cửa xe của chiếc ô tô được hạ xuống, bên ghế phó lái có một người đàn ông trẻ tuổi đang bận bịu làm việc trên máy tính bảng của mình. taehyun nheo nheo mắt nhìn, có vẻ như nhóc có kí ức từng gặp người này.

"hình như em có gặp qua rồi. anh ta cũng từng tới đây mấy lần nhưng em không để tâm anh ta lắm."

trong khi một lớn một nhỏ còn đang thắc mắc người kia là ai thì yeonjun từ trong toà nhà đi ra và bước vào trong xe. anh cùng người trong xe trao đổi đôi ba câu gì đó rồi nổ máy rời khỏi khu tập thể. tới lúc cả hai đã đi một khoảng, taehyun mới nhớ ra được người đàn ông kia là ai.

"em biết rồi! người đó là choi soobin, trợ lý của ông chú yeonjun. chắc ảnh qua đây đón ổng á!"

beomgyu khẽ à một tiếng, ra là trợ lý.

chứ không phải là gì khác.

"giữa hai người họ...ờm... chỉ là quan hệ công việc thôi sao?"

"em chỉ biết có thế." -taehyun nhún vai- "ai mà biết bọn họ còn có quan hệ nào khác không?"

lạ lùng, sao beomgyu lại thấy trong lòng khó chịu nhỉ? có một loại cảm xúc đang sôi âm ỉ, cứ như là đang ghen tị vậy.

"nah, nghĩ vớ vẩn, đi dạy cả ngày rồi, chắc mình chỉ đói bụng thôi."

-------

.nửa đêm nằm edit chuẩn bị đăng cái lăn đùng ra ngủ luôn 🥲

[cyj x cbg] coffee and cigarettesNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ