🚘

212 30 6
                                    

beomgyu giật mình tỉnh giấc bởi cảm giác buồn vệ sinh, không thể nhịn được nên đành phải rời chăn ấm nệm êm vào nhà vệ sinh. giải quyết xong quay trở ra, chẳng hiểu sao cậu lại thấy mình tỉnh như sáo. thử quay về giường đắp chăn, nhắm mắt lại nhưng vẫn không ngủ lại được.

"thế là mất toi kế hoạch ngủ nướng ngày nghỉ của mình rồi."

biết là dù có cố chấp đến mấy cũng không ngủ tiếp được, beomgyu rời giường, đi tới kệ sách tìm bừa một cuốn sách rồi cầm ra ban công ngồi đọc. vẫn còn dư rất nhiều thời gian cho các kế hoạch khác trong ngày, thay vì nằm trên giường và không làm gì hết thì cậu tìm việc khác thế vào vậy.

căn hộ của beomgyu nằm ở tầng 3 của tòa nhà, ban công nhà cậu thì hướng ra bãi đỗ xe. từ vị trí của mình, beomgyu nhìn thấy có người đang đi ra đấy. không cần mất công nhận dạng, cậu thừa biết người kia là yeonjun. người ra đường lúc nào cũng phải có kính râm bên mình chỉ có anh ta chứ không còn ai khác.

"ra khỏi nhà vào 7 giờ sáng chủ nhật? chuyện lạ của choi yeonjun à nha."

1 giờ sáng, beomgyu đang nằm lim dim trên giường để hoàn thành nốt tập phim còn dang dở trên điện thoại thì bất chợt có một cuộc gọi đến. id cuộc gọi hiển thị tên của yeonjun khiến cậu thắc mắc tại sao anh lại gọi cho mình vào giờ này. nhấn nút trả lời, đầu dây bên kia im lặng một chút rồi mới cất tiếng.

'beomgy- khoan đã, cuộc gọi kết nối chưa?'

'hyung?'

'à, beomgyu, beomgyu này, cậu có thể gọi một chiếc taxi đến đón tôi về không?'

'anh uống rượu à?'

'có, một chút, nhưng tôi không thể lái xe trong tình trạng này được.'

'anh đang ở đâu? không có ai ở đó giúp anh bắt xe à?'

'ừ thì, tôi đang ở đâu nhỉ? đợi chút.'

beomgyu có thể nghe được tiếng mở cửa xe bên phía yeonjun, cậu đoán là anh đã ở trong xe suốt thời gian qua.

'tôi đang ở đối diện cửa hàng tiện lợi cạnh tòa nhà X ấy.'

'được rồi, anh cứ ở chỗ nào đấy an toàn đi. tôi sẽ gọi taxi cho anh.'

và rồi yeonjun cúp máy, không nói thêm lời nào. beomgyu cũng không còn khó chịu với việc này nữa, cậu quen rồi. giờ phải lo đón cái tên hàng xóm còn đang lang thang ngoài đường cái đã.

hai mi mắt của yeonjun đang đấu tranh cực mạnh để không sụp xuống. từ lúc gọi điện cho beomgyu đã gần một tiếng đồng hồ rồi nhưng vẫn chưa thấy ai đến đón mình.

"không lẽ giờ này không còn taxi sao ta?"

yeonjun ngồi trong xe chờ thêm được 5 phút thì nghe có người gõ vào kính xe của mình.

"yeonjun-hyung, anh có đang ở trong xe không vậy?"

"ngài cảnh sát đừng hiểu lầm, tôi không có uống rượu lái xe đâu."

"huyng, đừng đùa nữa, là beomgyu đây, chúng ta đi về thôi."

yeonjun ra khỏi xe, nghĩ rằng beomgyu đi taxi đến đây đón mình nhưng khi anh nhìn xung quanh thì chỉ có mình cậu thôi.

[cyj x cbg] coffee and cigarettesNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ