Toà nhà phía Tây trong góc khuất của của những khu nhà xập xệ. Ba xe cảnh sát của cục X đã đến và tập trung vào vây xung quanh toà nhà.
"Báo cáo từ Ưng Tuyển, xác định tội phạm đang lẫn trốn ở tầng 21 của toà nhà, phòng cuối cùng của dãy"
Một người đang ngồi trên trực thăng nhìn xuống thông quá ống nhóm và báo cáo tình hình cho tiểu đội trưởng.
Tiểu đội trưởng Bách Lý Thủ Uớc nhận được lệnh thì ngay lập tức phát lệnh.
Thủ Uớc đi trước dẫn đầu, quanh người đã được trang bị đầy đủ các áo chống đạn và mặt nạ phòng độc.Trước đó, em trai của tiểu đội trưởng là Bách Lý Huyền Sách ở cục Y đã gọi điện đến và báo cáo tình hình của tên tội phạm. Không chỉ có một người mà có đến tận 3 người cùng lẫn trốn.
Bọn chúng mang theo vũ khí."1, 2, 3" Thủ Uớc hô to cùng đồng đội phá cửa xông vào.
Quả nhiên đã vào đúng hang ổ nhưng có gì đó không đúng.
"Tiểu đội trưởng Bách, đội chúng ta không thể đảm nhận hành vi giết người và buôn bán trái phép chất ma túy" Một người là Thuẫn Sơn, anh em chí cốt của Thủ Uớc đã đi đến khuyên ngăn.Cái mà đoàn đội nhìn thấy là một tên tội phạm vì sợ bị đàn em bán đứng nên đã ra tay sát hại, còn một tên thì lo ôm đống ma túy trong người nhất quyết không buông.
"Bây giờ mà chờ cho đội P đến thì có khi bọn chúng đã lách qua mất. Không được, tôi phải bắt bọn chúng" Thủ Uớc rút chiếc còng trong túi sau còng tay tên thủ lĩnh. Hắn ta chống cự thì ngay lập tức bị Thủ Uớc đánh vào sau gáy.Đột nhiên đuôi và tai của y như cảm nhận được gì đó không ổn liền bị cụp xuống bất thường.
Cả người y như cứng đờ, một luồng khí lạnh lẽo đi dần đi đến.
Một con rắn.
Thủ Uớc không đủ sức để quay đầu nhìn, cả người đều đông cứng. Cũng may có Thuẫn Sơn với Lý Nguyên Phương đứng đó đã đỡ vai y lên.
Mấy người bọn họ ai nấy đều cảm thấy rất ngột ngạt."Đến đây là được rồi, từ giờ nhiệm vụ này sẽ do đội P chúng tôi giải quyết" Hoa Mộc Lan đi đến lôi đầu tên tội phạm.
Khải từ đằng sau đi đến chào hỏi Thủ Uớc. Đôi tai lúc nãy đã rũ xuống, bây giờ cảm nhận được áp bức như vậy thì càng cụp sát vào. Biểu hiện này làm cho Khải có chút thú vị.
"Tiểu đội trưởng Bách vất vả rồi" Khải cười thương mại giơ tay ý định bắt tay.
Thủ Uớc chỉ đành bắt tay xã giao.Toàn đội của Thủ Uớc rút quân, giao hết cho phía đội của Hoa Mộc Lan.
Vừa về đến trụ sở đã vội chạy lên tìm Huyền Sách.
"À, em quên mất. Lúc nãy nhận được tin báo sẽ có một người đến trụ sở của chúng ta làm việc. Ban đầu hình như cũng ngang chức vụ với em nhưng có thể qua bên này chức vụ sẽ ngang với anh"
"Thế em có biết người đó là ai không?"
Huyền Sách lật tag trên máy tính
"Là người này. Anh ta thuộc giống Rắn"
Thủ Uớc vừa nhìn đã nhận ra ngay.
"Anh vừa mới gặp anh ta trong nhiệm vụ lúc nãy"
"Anh nên cẩn thận một chút. Khả năng cao sẽ là đồng nghiệp của anh, mà rắn thì vốn dĩ không có ai là bình thường" Huyền Sách vẫy cái đuôi chọc chọc tay Thủ Uớc.
Thủ Uớc xoa đầu Huyền Sách rồi bảo "Anh đây thân thủ bao nhiêu năm. Cũng chả động chạm ai thì sợ cái gì cơ chứ"Bảo là không sợ nhưng cảm giác rùng mình ban nãy vẫn in đậm trong trí nhớ của Thủ Uớc. Cảm như có một con rắn cực kỳ lớn và hung bạo đang săn tìm con mồi.
Thủ Uớc chào tạm biệt, trở về văn phòng viết bảng báo cáo nhiệm vụ.
BẠN ĐANG ĐỌC
Rồng giữ đuôi Hồ Ly [ Hệ Liệt số 1]
FanfictionKhải x Bách Lý Thủ Uớc thì là chuyện về một bé rồng có 2 JJ, vì muốn giữ vợ nên làm vợ có em bé. bé Hồ ly ko chịu đòi phá thai nhưng kết quả còn thảm hơn. cảnh sát hình sự thụ x thủ trưởng cơ quan cảnh sát công nhân thú nhe quý dị mình ko đi theo th...