Chương 4: Ổn

1.4K 150 35
                                    

Từng bước nhẹ nhàng tới nhà Kaiser, hôm nay Ness quyết tâm sẽ lấy lại vốn kiến thức đã bị Kaiser cho vào quên lãng.

Lúc tới nhà không thấy cô Kaiser đâu nên Ness đi thẳng lên phòng Kaiser. Căn phòng bừa bộn, chăn mền chưa gấp, quần áo vứt lung tung, sách vở hôm qua vẫn để trên bàn nhỏ không có dấu hiệu xê dịch.

Nhìn quanh Ness thấy một mảnh giấy note nhỏ, nội dung ghi ngắn gọn:

"Tao hôm nay có hẹn đi chơi với bạn nên mày về đi, khỏi dạy.

Kaiser."

Đọc tới đây khuôn mặt xinh đẹp của Ness nổi lên mấy gân xanh. Em tức giận vò nát tờ giấy rồi ném xuống đất. Kiến thức thì mất, phòng thì bày bừa, học không học cứ đi chơi không thì dạy thế nào được!?

Ness xách cặp chuẩn bị về tự dưng lại nhớ tới phiếu báo tiền điện, tiền nước, cước mạng mới trả chiều nay làm em khựng lại. Chúng tiêu gần hết tiền trợ cấp mà gia đình em gửi rồi.

Nghĩ tới đấy Ness đành phải ở lại đây, chờ tới khi nào Kaiser về. Nếu không học sớm thì học muộn, tiếp thu được bao nhiêu thì đỡ bấy nhiêu.

Kết quả, Ness kiên nhẫn ngồi ở phòng Kaiser chờ đợi hắn về, nhưng chán quá em không biết làm sao thì mắt lia tới cái kệ để ở góc phòng. Đi tới xem thấy mấy cuốn truyện tranh khá hay nên Ness định sẽ cày mấy cuốn trong lúc chờ Kaiser về.

.

.

.

.

Chỗ Kaiser, hắn vừa mới đi đua xe với bọn bạn xong, có vẻ ổn khi hắn cũng thu được khá tiền từ bọn nó. Vừa lái xe moto về tới nhà, cho quản gia cất xe đi hắn lấy điện thoại ra xem thấy cũng đã quá giờ học 1 tiếng rồi.

Nghĩ bản thân sẽ không phải học tới khi bước vô phòng, Kaiser đơ ngay khi thấy Ness nằm úp trên giường, chân cong lên đung đưa, mắt chú tâm đọc quyển truyện của mình.

Đúng kiểu tự nhiên như ở nhà.

"Sao mày chưa về?" Kaiser bàng hoàng hỏi, đáng lẽ ra giờ này Ness phải về rồi chứ? Trễ giờ như vậy rồi mà?

"Tính về nhưng mà tôi thấy mấy cuốn truyện của cậu khá hay nên nán lại đọc." Ness thản nhiên lật trang truyện, mắt không dời ra khỏi chúng.

"Đọc xong rồi thì về hộ." Kaiser để đấy cho Ness đọc rồi chốc đuổi em về, miễn không phải học là được.

"Đi tắm đi, người bốc mùi thấy ghê." Ness không trả lời, miệng chê hắn.

Kaiser tức giận đi vào phòng tắm đóng cửa cái rầm. Lúc sau Kaiser bước ra chỉ độc nhất một cái quần con, thân thể để lộ ra cơ bụng rắn chắc và hình xăm bên trái trải dài tới bàn tay. Tay lau lau tóc, hắn nhìn sang giường...

Thấy Ness vẫn nằm đó, trên tay là một cuốn truyện khác, hắn hỏi em:

"Sao không về?"

"Chưa dạy học chưa về." Ness ngồi dậy, em bắt đầu lại gần cái bàn nhỏ lấy mấy tệp đề ra, chuẩn bị bài học.

"Rõ ràng là muộn hơn 1 tiếng sao mày cố chấp vậy?" Kaiser nhíu mày, hắn nhìn vào mấy tệp đề dày trên bàn mà phát hoảng. Tính cho hắn học đống mày à?

[KaiNess][Hoàn] Phận làm gia sưNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ