[Hiện nay đội cứu hộ đang rất cố gắng để tìm những nạn nhân nhưng phần lớn tất cả đều thiệt mạng và mất tích.]
"Cái..."
Nghe tới đây điện thoại trên tay Kaiser rơi xuống bể màn hình. Trái tim hắn đập loạn xạ trong lo sợ, hắn... vừa mới nghe thấy cái gì cơ?
Thiệt mạng? Mất tích?
Ness ở trên đó đấy!! Em đang ở trên cái máy bay khốn kiếp đó đấy!!!
Kaiser gào lên phẫn nộ, hắn hận chính mình vì đã chọn vé máy bay đó cho Ness. Hắn mất bình tĩnh đập phá đồ đạc, trút giận lên những món đồ trong phòng khách.
Nhanh chóng cả căn phòng bừa bộn, các vật dụng đắt tiền bị vỡ nát nằm dưới sàn. Kaiser quỳ rạp xuống đất khóc trong thống khổ.
Ness đã bỏ hắn rồi, em đã chết rồi...
Kaiser rệu rã bước lên phòng ngủ, nằm ụp xuống đó, dụi đầu vào cái gối Ness hay nằm, tìm kiếm mùi hương quen thuộc.
Tới khi định thần lại, Kaiser lấy điện thoại gọi cho Ness, chỉ cầu mong em sẽ bắt máy. Em sẽ nói lời chào hỏi đầy ngọt ngào vui vẻ rồi thông báo cho hắn rằng em đã tới.
Tút... tút... tút...
|Số máy quý khách vừa gọi hiện không liên lạc được, xin quý khách vui lòng gọi lại sau.|
Tút... tút... tút...
Từng hồi cứ thế vang lên, dập tắt đi hi vọng bé nhỏ trong bóng tối của Kaiser. Hắn bỏ điện thoại xuống. Mắt xanh giờ đây họa thêm màu trầm, u buồn và đục ngầu.
Kaiser nghe được tiếng trái tim hắn đang bắt đầu bị vỡ nát thành trăm ngàn mảnh. Chúng vỡ ra, rỉ từng giọt máu đỏ, lan chuyền nỗi đau tới khắp nơi trong cơ thể hắn. Nỗi đau đớn khi mất đi người mình yêu cứ thế bao trùm lấy hắn.
Bắt đầu kể từ đó, Kaiser không thèm ra ngoài, hắn cũng tự bỏ đói bản thân và dần chìm vào ảo mộng, nơi hắn tưởng tượng ra có Ness và hắn.
Tới ngày nọ, Isagi tới nhà, bộ dạng cậu cũng chẳng khá hơn Kaiser là bao, tàn tạ hết sức.
"Tại sao mày tới đây?" Giọng Kaiser khàn khàn thiếu sức sống, bọng mắt thâm đen và cơ thể gầy gò đập vào mắt Isagi.
"Tới để xách đầu mày dậy, cũng như làm tròn trách nhiệm Ness giao..." Isagi giơ lên chiếc điện thoại có đoạn tin nhắn cuối cùng mà Ness gửi cho cậu trước khi rời đi.
"Khả năng cao sau khi tớ đi Michael sẽ bắt đầu không quan tâm tới bản thân, nhờ cậu nhắc anh ấy giúp tớ nhé."
Đôi đồng tử xanh trợn lớn giãn ra hết sức, Kaiser không ngờ Ness lại lo xa như thế cho hắn. Nước mắt bắt đầu trào ra khỏi hốc mắt khô khốc, hắn khóc nữa rồi...
Kaiser khóc trong xúc động đan xen đau khổ, hắn khóc thương cho số phận nghiệt ngã của Ness...
Thực tế tàn nhẫn lắm, Kaiser ghét cái thực tế này nhưng việc Ness đã chết và không tìm thấy xác là sự thật.
Vì chính là sự thật nên Kaiser mới cong chân trốn chạy, hắn không muốn chấp nhận chúng.
Nhưng chính đoạn tin nhắn của Ness gửi cho Isagi đã khiến Kaiser bừng tỉnh và ép hắn phải chấp nhận sự thật.
BẠN ĐANG ĐỌC
[KaiNess][Hoàn] Phận làm gia sư
FanfictionHai kẻ có quá khứ đau thương yêu nhau? Hạnh phúc hay đau khổ không ai biết. Chia xa rồi lại gặp nhau. Tính yêu sẽ còn bền? Ngày viết: 16/5/2023 Ngày hoàn: 25/9/2023