Chương 39: Tại sao?

598 52 30
                                    

"Hủy hợp đồng làm ăn với tập đoàn Mihoko, những đối tác có làm ăn với bên đó hủy luôn"

"Còn cả hợp đồng hôn nhân giữa Michael và tiểu thư Mihoko, đốt."

|Vâng, thưa bà chủ.|

Cô Kaiser hạ điện thoại xuống, mắt nhìn theo bóng dáng của Mihoko khuất sau cánh cửa. Tay vẫn áp chiếc điện thoại bên tai sau cuộc gọi với vị quản gia.

Dù đã nhường lại chức giám đốc cho Kaiser rồi nhưng cô Kaiser vẫn rất có tiếng nói. Công ty có bị mất đối tác cũng chẳng ai quan tâm, tại còn nhiều công ty khác muốn họ hợp tác lận.

Cô Kaiser quay sang mỉm cười với hai bạn trẻ. À thật ra cô nở nụ cười thích thú nhìn Ness khoanh tay ngồi trên ghế bắt chéo chân, cười phúc hậu. Còn Kaiser thì quỳ rạp dưới đất, cúi gằm đầu không dám ngước lên nhìn người phía trên.

"Giải thích chi tiết, không thừa không thiếu, không thêm bớt cắt." Ness ra lệnh, dù em biết những gì Kaiser mới nãy nói là thật, em tin. Nhưng em vẫn muốn hiểu rõ hơn sự tình.

"Dạ. Chuyện là..."

Kaiser vâng dạ ngoan hiền, miệng thao thao bất diệt kể cho Ness nghe. Còn mang cả Isagi ra làm nhân chứng nữa.

"Được rồi em hiểu rồi. Nhưng sao anh không kể cho em biết?" Ness đặt ra nghi vấn, Kaiser cứng họng, hắn không biết trả lời sao.

Giờ Kaiser đang nghĩ nên làm sao giải đáp khúc mắc này.

"... anh nghĩ cô ta sẽ không xuất hiện, cũng không muốn em muộn phiền gì nên anh cũng chẳng nói." Kaiser lấp liếm, hắn có ngu mới im mồm.

"Em sẽ bỏ qua cho anh, nhưng không hoàn toàn đâu." Ness cười ranh ma, câu sau của em làm Kaiser rén cả người: "Cái gì cũng có cái giá của nó. Chuyện hôm nay anh giấu em cũng có hình phạt."

"Sao cứ thấy điềm...?"

...

Linh cảm của Kaiser không sai, nó quá trời đúng rồi. Ness cầm trên tay một bộ váy cưới không dây, khá to so với vóc dáng của em. Hắn chẳng biết em lấy đâu ra nó.

"Anri có một vị khách đặt may váy cưới, do bận việc đột xuất nên không kịp thử. Anh rất phù hợp đấy."

"Alexis à... làm vậy có vô nhân tính quá không em ơi?" Kaiser mồ hôi mẹ mồ hôi con thi nhau chảy thấm đẫm mặt. Hắn không tin em lại làm thế với chồng mình.

"Mặc đi, sẽ rất hợp với anh đấy." Ness nhẫn tâm phá bay mất lòng tin Kaiser dành ra cho em.

"Alexis à... em đừng làm thế..."

"Em mặc được thì anh cũng mặc được, mặc đi."

"Em ơi..." Kaiser yếu ớt kêu lên tuyệt vọng.

"Mặc."

"Vâng."

Chật vật một lúc lâu Kaiser mới có thể mặc được cái váy cưới. Nó khá chật, bó sát hết cả người, hắn khó mà di chuyển dễ dàng.

Giờ thì Kaiser cũng hiểu cái cảm giác khi mặc váy cưới nó ra sao rồi. Tội nghiệp Alexis của hắn, chắc khó chịu lắm.

Cốc cốc!

[KaiNess][Hoàn] Phận làm gia sưNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ