Chương 38: Quá khứ- tham vọng- sợi xích

622 59 9
                                    

Quá khứ của Kaiser chẳng có gì đặc sắc kể từ khi gặp Mihoko cả, một màu xám nhạt nhẽo.

Hồi đó cha hắn còn sống, ông là một tên tham tiền bạc địa vị. Vì thế đã làm quen với những đại gia, công ty lớn.

Hồi đó tập đoàn Kaiser vẫn chỉ là một tập đoàn hơn mấy công ty nhỏ một chút nhưng cũng kém mấy công ty lớn hơn ít nhiều.

Trong đó, cha Kaiser đã kí hợp đồng làm ăn với bên nhà Mihoko. Lúc đó đã vô tình xảy ra sự cố.

Kaiser khi đó vẫn chỉ là một đứa trẻ ngỗ nghịch, hắn quậy phá và đua đòi, vô lo vô nghĩ. Mẹ hắn đã dắt hắn tới công ty theo mong muốn của hắn.

Xui thay thời điểm đó hai bên công ty Kaiser và Mihoko đang có ý định hợp tác làm ăn. À, chỉ mỗi bên Kaiser thôi, cha hắn đã hèn mọn cầu xin bên đó.

Kaiser trong lúc nhân cơ hội mẹ lơ là đã xông vào phòng, rủ cha mình đi chơi lại bị ông quát vì không biết phép tắc, dám tự ý xông vào.

Ấy nhưng bên Mihoko lại khác, họ thấy Kaiser tuy còn nhỏ nhưng nhan sắc rất đẹp, nhìn cũng biết chủ yếu sở hữu gen từ mẹ là nhiều.

Ông Mihoko chợt nhớ tới con gái Keiko của mình, trong đầu nghĩ Kaiser sẽ rất hợp với cô bé. Nảy sinh ra một ý định táo bạo.

Ngay từ ban đầu bên nhà Mihoko đã có ý định kí kết hợp đồng làm ăn với Kaiser, bởi họ biết chắc trong tương lai tập đoàn nhỏ này sẽ vô cùng lớn mạnh.

Nhưng vậy chưa đủ, một tờ giấy hợp đồng không đủ giữ một quan hệ lâu dài, bất cứ khi nào cũng sẽ bị phá hủy. Thế nên cần một xợi xích kết nối chúng lại, bó buộc lấy.

Và hôn nhân chính trị là thứ rất phù hợp.

Ông Mihoko cười gian manh lên tiếng, thu hút sự chú ý của hai cha con Kaiser.

"Này ông Kaiser, tôi nghĩ tôi sẽ suy xét việc kí hợp đồng với ông. Nhưng tôi có một điều kiện."

"Được, ông muốn bất cứ điều gì cũng được, chỉ cần ông kí hợp đồng với chúng tôi." Ông Kaiser thấy cơ hội đã đến, hối hả đớp lấy.

Ông Mihoko liếc nhìn Kaiser nở nụ cười ẩn ý với hắn rồi quay lại phía cha của hắn: "Điều kiện của tôi đơn giản lắm."

"Một cuộc hôn nhân chính trị giữa con trai ông và con gái tôi. Thế nào?"

"Được."

Dứt khoát, nhanh gọn, ông Kaiser không hỏi người bị liên lụy là con mình, chấp thuận. Mặc cho Kaiser đang bất mãn ra mặt.

"Hahaha tôi thích sự dứt khoát của ông. Được, tôi đồng ý kí hợp đồng."

Ông Mihoko hài lòng, tức thì cầm bút lên kí kết hợp đồng làm ăn. Sau đó còn nói một dịp khác sẽ đến để kí hợp đồng hôn nhân.

Tới khi nhà Mihoko ra về, cô Kaiser vội vàng vào trong phòng họp, mặt lấm lem mồ hôi, nhìn thôi cũng biết cô đã cực khổ ra sao đi tìm hắn.

"Michael! Sao con lại ở đây? Cha đang họp mà con?" Cô vừa thấy Kaiser đã chạy tới nắm lấy bả vai hắn hỏi.

"Con muốn rủ cha đi chơi nhưng--" Kaiser tính nói thêm câu "lại bị cha kéo vào chuyện hợp tác" thì im bặt.

[KaiNess][Hoàn] Phận làm gia sưNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ