Sau vài ngày nằm liệt giường Ness cuối cùng cũng có thể bước xuống giường, em chập chững bước từng bước đi, theo sau có Kaiser bám sát không để em bị té. Đứng trong nhà tắm trước bồn rửa mặt, em thấy trên cổ em nổi bật mấy vết hôn cắn quá, tay huých hắn trách cứ.
"Rồi như thế này làm sao mà em che được đây?"
"Thì mặc áo cổ lọ đi, nực quá thì để vậy ra ngoài cũng được." Kaiser bình thản đáp lại, trong chất giọng chứa đầy tự hào như chiến tích. Tay hắn lấy bàn chải của Ness, lặn ra lượng kem đánh răng vừa đủ.
"Điên! Ngại chết." Ness quay phắt ra sau đánh vai Kaiser đau điếng. Em không phải người có thể mặt dày tới mức đem cái bộ dạng này phơi ra bên ngoài đâu.
"Nào nào đừng đánh nữa, đau tay đấy." Kaiser giữ tay Nes lại, quay mặt em ra trước gương.
"Há miệng ra a nào."
"Aaa."
Kaiser một tay nắm cằm Ness, tay còn lại đánh răng hộ em luôn. Ness biết bản thân đang bị Kaiser chiều quá mức, hắn làm giúp em tất cả các việc cơ bản thường ngày của mình, dần dà em bắt đầu lười và dựa dẫm thêm vào hắn hơn.
Vừa mới xuống dưới cầu thang, một mùi hôi ẩm ướt mốc meo sộc thẳng vào mũi Ness, em nhíu mày đi thẳng tới nơi phát ra cái mùi "hủy diệt" đó, lại thấy cái máy giặt chất đầy đồ, bốc mùi.
Ness quay đầu lại nhìn Kaiser bằng con mắt trân trối, em cần một lời giải thích trước mớ đồ để đã quá lâu. Kaiser quay mặt đi từ chối tiếp nhận ánh mắt của em, miệng nói lí nhí.
"Anh không biết bấm nút máy giặt nên... xin lỗi em."
"Sao anh không hỏi em?" Ness chống hông nhìn Kaiser, chân nhịp nhịp dưới đất.
"..." Giờ Kaiser nói hắn không nhớ có bị Ness phang cho không? Thấy em như muốn nhét hắn vào trong cái máy giặt đó chung với đồ dơ rồi đấy.
Ness thở dài một hơi, em cũng đoán được câu trả lời rồi nên từ chối hắn nói thêm. Em lầm bầm trong miệng, bông đùa với Kaiser.
"May là em đi lại được sớm, không là cái đống quần áo này nó thành tinh luôn đấy."
"Alexis, đừng chọc anh nữa."
"Có chọc đâu, em nói thật mà."
Ness đổ nước giặt vào trong rồi hướng dẫn Kaiser cách sử dụng máy giặt. Hắn chăm chú lắng nghe, ghi nhớ tất rồi sau này có gì hắn có thể tự làm được.
Kaiser với Ness sẽ ra ngoài ăn sáng, nhưng vấn đề đang đối mặt phía trước cả hai đó là em sẽ mặc gì để che đi mấy vết ám muội kia. Kaiser lục tung tủ đồ lại tìm thấy thêm áo cổ lọ mỏng màu đen, coi như cũng tìm thấy thứ cần thiết.
Lúc sau cả hai đi ra ngoài với một style cặp với nhau, Kaiser dù không bằng lòng nhưng do Ness thấy mình thật thiệt thòi khi phải mặc cái áo nóng nực nên đã bắt hắn mặc cái áo tương tự.
Đi đường bên ngoài người ta không nhận ra, họ chỉ thấy cả hai thật sự rất đẹp. Nếu nhan sắc của Ness xinh đẹp mềm mại, toát vẻ tao nhã thì của Kaiser lại đối lập hoàn toàn nét đẹp sắc xảo ranh ma, khí chất của bậc bề trên.
BẠN ĐANG ĐỌC
[KaiNess][Hoàn] Phận làm gia sư
FanfictionHai kẻ có quá khứ đau thương yêu nhau? Hạnh phúc hay đau khổ không ai biết. Chia xa rồi lại gặp nhau. Tính yêu sẽ còn bền? Ngày viết: 16/5/2023 Ngày hoàn: 25/9/2023