Chương 36: Đồ cưới

578 55 19
                                    

"Alexis Ness, em là một tiểu phù thuỷ quỷ quyệt đã phù phép khiến Hoàng Đế này phải thay đổi."

"Chính em cũng đã nguyền rủa anh thành một tên si tình."

"Em reo rắc cho anh cái gọi là "yêu", rồi biến mất suốt bao năm qua, hành hạ anh trong đó... thế nên em hãy chịu trách niệm đi Alexis."

"... em hãy trở thành Hoàng Hậu độc nhất của anh..."

Ness xúc động, em cúi gằm đầu xuống, tóc mái dài che đi cặp mắt tím đang lấp lánh tia vui sướng. Em không ngờ Kaiser lại làm tới như thế này, tất cả đều nằm trong sự sắp xếp của hắn cả. 

Ness ngước đầu lên nhìn thẳng vào sắc xanh đang mong chờ em, mấp máy môi nói ra câu trả lời của mình.

"Vâng, em đồng ý..."

Cảm xúc của Kaiser như vỡ òa như thác nước, hắn run run nâng bàn tay của Ness lên đeo nhẫn vào ngón tay áp út của em rồi hôn lên đó. Chưa để Ness kịp phản ứng, hắn đã đứng bật dậy kéo em vào một nụ hôn sâu.

Ness ngơ ra nhưng sau đó vẫn theo Kaiser, phối hợp hôn với hắn. Chỉ tới khi em hết dưỡng khí hắn mới buông ra, bật cười.

"Đừng im lặng như thế chứ Alexis, em làm anh sợ lắm đấy." 

"Tại em sợ trả lời ngay lỡ bị líu lưỡi xấu hổ lắm."

"..." Chúng nó phát cơm chó cho tụi tui kè...

Mấy người sau bụi rậm trầm tư nhìn hai cặp đôi nọ, khẽ liếc mắt nhìn nhau rồi âm thầm bỏ đi. Coi như đã giúp được Kaiser cầu hôn thành công.

Nhóm người nọ bước ra khỏi công viên, ánh trăng chiếu xuống lộ ra. Chẳng ai khác ngoài bạn của Ness và Kaiser, còn có cô Kaiser đi chung nữa.

"Huhu cuối cùng hai đứa con của tui cũng tới với nhau rồi." Cô Kaiser lấy khăn tay chấm chấm nước mắt hạnh phúc.

"Tuyệt vời, cuối cùng thuyền cũng cập bến." Isagi vui vẻ nói nhỏ với Kurona đi bên cạnh, khúc khích cười.

"Đi giúp thằng đó trang trí cái chốn đó, chưa kịp về đã phải ở lại chờ chúng nó kéo nhau tới cầu hôn." Shidou đen kịt mặt không vui khi bị thồn cơm chó, rõ ràng Kaiser bảo rằng chỉ tới dọn công viên trang trí lại rồi bật đèn lúc hắn ra hiệu ai mà ngờ phải ăn cơm chó đâu.

"Ban đầu tao tính chạy ra chúc mừng mà thấy thằng Kaiser hôn Ness cái tao hết hứng rồi." Reo mặt vô cảm, gã chán không muốn nói nữa luôn. Nagi nằm trên lưng Reo gật gật đầu đồng tình.

"Ít nhất thì chúng nó tới được với nhau rồi." Sae nhìn mấy cảnh này chai mắt rồi, dù sao thỉnh thoảng anh vẫn thấy Shidou xem sex để tự xử lí chuyện sinh lí trong khoảng thời gian bị cấm dục nên cũng quen.

"Thế mấy đứa thấy nhẫn cô lựa con dâu cô ổn không?" Cô Kaiser lúc này mới lên tiếng tiếp, mắt thẩm mỹ con trai cô rất tuyệt nhưng của cô còn cao siêu hơn nữa nên cô mới đi lựa. Với trong khoảng thời gian đó hắn còn phải chạy đi mua đồ ăn, không có thời gian đâu.

"Đẹp lắm cô, hàng không đụng." Reo tấm tắc khen.

"Cô mà."

.

[KaiNess][Hoàn] Phận làm gia sưNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ