Chương 21: Trả thù

822 91 14
                                    

Kể từ sau hôm đó Kaiser bắt đầu trở nên quái gở, Ness nghĩ thế.

Do đã thi xong nên trường cho học sinh nghỉ học, những ngày đó ngoại trừ buổi sáng rảnh ra thì chiều tối Ness thường đi làm thêm.

Thành ra mỗi buổi sáng của Ness luôn có Kaiser xuất hiện ở nhà em tới khi đi làm nhân viên ở quán với qua nhà hắn dạy thêm.

Kaiser chẳng biết học đâu ra cái sở thích muốn hôn. Cứ mỗi lúc Ness không để ý lại cứ hôn em bất cứ vị trí nào hắn muốn, đương nhiên sau đó hắn bị em đánh cho túi bụi.

Kaiser hay mân mê mấy vòng cổ vòng tay khuyên tai của Ness, hắn cũng chẳng ngần ngại khoe ra thứ tương tự như đồ cặp vậy.

Ness nghĩ là mua trùng hàng thôi, dù sao màu sắc hoạ tiết khác nhau mà.

"Ùm... sao nay Kaiser tới muộn vậy?"

Đáng lẽ hôm nay Ness sẽ chui rúc trong chăn vào những buổi sớm mai nhưng ngày nào em cũng phải chào mừng Kaiser tới thăm, rồi cả hai lại tiếp tục ôm nhau ngủ tới trưa.

Chẳng biết có phải do ôm nhiều quá quen không mà hôm nay, cứ tới giờ này Kaiser sẽ tới nhưng lại chẳng thấy hắn đâu. Điều đó làm Ness có chút hụt hẫng, cứ thấy thiếu vắng.

Kết quả Ness lăn qua lăn lại trên giường chờ Kaiser tới rồi ngủ tiếp. Tới khi gần trưa, nằm trên giường đủ chán rồi em mới biết hôm nay hắn không tới.

Định sẽ nằm thêm xíu nữa rồi dậy vệ sinh cá nhân ăn trưa luôn thì tiếng chuông cửa nhà Ness vang lên, ngoài ra còn có tiếng đập cửa và cạy khoá.

Ness bật người dậy, đầu em chỉ hiện hình mỗi Kaiser trong tâm trí. Liền chạy vội ra mở cửa cho hắn, giọng nói vui tươi hỏi hắn vọng ra.

"Kaiser cậu tới rồi hả?"

"Tớ nhớ có đưa cậu chìa khoá nhà—"

Ness lời chưa nói xong đã trợn mắt im bặt, trong đôi mắt chứa đầy sự kinh ngạc. Người trước mắt không phải Kaiser, đó là tên đã đột nhập nhà em trộm tiền- cha của em.

"Tại sao ông lại ở đây?" Ness run sợ trước người đàn ông phía trước. Mũi em thoang thoảng mùi rượu nồng nặc từ người đàn ông phía trước bốc lên, không nhịn được nhăn mày bịt mũi lại, cảm giác buồn nôn cứ thế dâng trào.

Ness rất hiếm khi gặp cha mình, em rất sợ ông ta, cứ mỗi khi ông ấy xuất hiện em đều bị đánh đập. Cha Ness tới chỉ để lấy tiền của em, luôn vào chiều tối nên những khoảng thời gian đó em đều ra ngoài, thà bị mất tiền còn hơn bị đánh tới thảm, không thể kiếm được tiền.

Nhưng hôm nay, ông ta ở đây, ngay trước mắt Ness.

Gã ta nhìn Ness từ đầu tới chân, đập vào con mắt đờ đẫn đó là chiếc khuyên tai bạc sáng bóng, ông ta lại nhìn thấy dây chuyền bạc và vòng tay của em. Chẳng cần nói cũng biết chúng đắt đỏ ra sao.

Lòng tham nổi lên, ông ta đưa bàn tay chai sạn lên định sờ vào mặt dây chuyền của Ness nhằm cướp nó nhưng em đã kịp thời hất tay ông ta ra, né tránh.

"Đừng có chạm vào nó!"

Ness bất ngờ trước hành động của mình, đây là lần đầu tiên em dám bật lại ông ta, chỉ để bảo vệ món đồ người khác tặng cho mình.

[KaiNess][Hoàn] Phận làm gia sưNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ