Chương 18: Kẻ hôn người cắn

1.1K 102 20
                                    

Sáng sớm, Kaiser bị phá giấc bởi chuông báo thức. Hắn mơ ngủ lớ ngớ với tay dò tìm cái điện thoại đang reo chuông ing ỏi kia.

Mắt lim dim, mờ ảo cố nhìn rõ từng câu chữ hiện trên màn hình điện thoại.

"4:45... Đưa Hoàng Hậu đi học."

Như liều coffe hữu ích, Kaiser tỉnh ngay, tay ấn tắt báo thức rồi nhanh chóng vệ sinh cá nhân sửa soạn để đón Ness.

Xách cái cặp lên vai, Kaiser nhanh chân chạy xuống cầu thang. Âm thanh ầm ầm vang vọng suốt cả căn biệt thự im ắng.

Kaiser chạy vào phòng bếp, hối ông đầu bếp nhà mình mau chuẩn bị bữa sáng đơn giản cho hắn. Sau đó quay sang gọi quản gia.

"Ông chuẩn bị xe đi, chúng ta sẽ tới đón Ness sớm hơn mọi hôm."

"Vâng, thưa cậu chủ." Ông quản gia cười mỉm, cung kính cúi chào rồi rời đi.

Quản gia vừa rời đi thì cô Kaiser cũng bước xuống cùng với bộ đồ sang trọng. Vừa vào bếp đã thấy cậu con cưng của mình dậy sớm bất thình lình ngồi trên ghế chờ bữa sáng.

"Dậy còn sớm hơn mình nữa, nay có bão à?"

"Chào buổi sáng, mẹ." Kaiser thấy mẹ mình đã xuống, gật đầu chào, cô cũng ậm ừ đáp lại.

Cô Kaiser ngồi xuống ghế, bếp phụ liền mang cho cô tách cà phê cho buổi sáng. Vừa nhâm nhi vừa đưa ánh mắt dò xét soi mói con trai mình đang ăn sáng.

Cô Kaiser tiên đoán: "Ness với con hẹn nhau đi học sớm à?"

"..." Kaiser khựng lại, thức ăn nhai trong miệng cũng tạm gác qua bên. Hắn ngước lên nhìn mẹ mình rồi nhẹ gật đầu.

"Haizzz tiếc quá..." Cô Kaiser thấy vậy thở dài não nề. Kaiser đầu đầy dấu chấm hỏi không hiểu: "Sao thế mẹ?"

"Thì nếu con gặp Ness sớm hơn thì mẹ đã không phải tốn tiền trả viện phí cho các gia sư trước chứ sao."

"... hóa ra mẹ tiếc tiền à?"

"Không, mẹ tiếc thời gian đi thuê họ."

"..."

Lúc này Kaiser đã ăn xong, quản gia đã chuẩn bị xe xong liền đến phòng ăn thông báo cho hắn biết.

"Thưa cậu chủ, xe đã chuẩn bị xong rồi ạ."

"Được rồi ta ra liền." Kaiser đứng dậy chào mẹ mình rồi rời đi.

Cô Kaiser nhìn theo bóng lưng khuất sau cánh cửa, thầm thở dài một hơi đầy phiền não.

"Thằng này thay đổi nhanh quá mình quen không nổi. Đúng là yêu vào nó khác hẳn."

.

.

.

.

Sáng sớm thời tiết se se lạnh, sân trường chỉ có lác đác vài người đi học sớm để trực nhật.

Trên sân thượng trường học, Isagi và Kurona đứng ở đó, bốn mắt nhìn nhau không ai biết mở lời thế nào, làm bầu không khí quanh cả hai trở lên ngượng ngùng mất đi vẻ tự nhiên.

[KaiNess][Hoàn] Phận làm gia sưNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ