Chương 20: Quậy phá

867 89 16
                                    

Ness dọn dẹp lại nhà cửa xong cũng là lúc đã tối muộn, em nhanh chóng tắm rửa rồi đi ra ngoài như mọi hôm, tới bệnh viện mà mẹ em đang điều trị.

Ness ngồi ở đó trầm tư, em bó gối ngồi trên ghế, mắt xa xăm nhìn người mẹ mình.

Cả một khoảng thời gian sau, Ness mới mấp máy môi nói cho mẹ mình nghe chuyện hôm nay, cũng như chuyện xảy ra mới nãy.

"Ông ta lại về nhà con cướp hết tiền rồi mẹ..."

"Con nên làm sao đây? Như thế này làm sao mà con có tiền chữa trị cho mẹ đây?"

Ness không dám xài tiền mẹ Kaiser cho, nói sao nhỉ? Em nghĩ nhận tiền mà không phải do chính mình làm ra thì không tốt chút nào.

Ness đi về nhà, em nhớ ra mình chưa cất đống đồ mới mua kia đi.

Ness giặt đồ rồi đi tới bàn mở hộp trang sức Kaiser mua tặng. Có vẻ nó là nguyên một bộ, đều có cùng kiểu dáng thiết kế.

Khuyên tai làm từ bạc, hai bên trạm khắc hoa hồng xanh và vương miện... Hoàng Hậu? Ờm Ness nghĩ là do trạm khắc hình tượng bị lỗi thôi.

Dây chuyền Ness khá ưng, hàng bạc, cũng xinh. Dây đen, mặt dây chuyền khá lạ. Một hoa hồng đỏ trong lồng kính, một con vẹt xanh đậu trên đấy, bao quanh là dây xích bảo vệ chiếc lồng.

Chỉ có mỗi cái dây chuyền khác biệt một chút. Chắc vậy.

Ness tự dưng liên tưởng tới em và Kaiser nhưng sau đó liền lắc đầu nguầy nguậy, nghĩ tầm bậy rồi.

Ness tiếp tục khám phá chiếc vòng tay còn lại. Ờm... hoa hồng nữa, màu xanh tiếp. Lần này khá đặc sắc, các hoa hồng nhỏ nằm trong vòng tay trong suốt, có cả vòng xích siêu nhỏ quấn quanh.

"Tính ra mắt thẩm mỹ của Kaiser cũng không tệ."

.

.

.

Kaiser bên này đang bàn bạc với mẹ mình nên chọn cho Ness căn nhà nào phù hợp. Bởi vì chẳng có căn chung cư nào ưng ý cả.

Tới lúc xong cả rồi thì cũng tới đêm, Kaiser vươn vai lê bước lên phòng. Hắn lấy trong hộc tủ một hộp trang sức, đem ra cẩn thận ngắm nghía.

Giống như bộ của Ness nhưng lần này của Kaiser lại khác, chủ đạo là hoa hồng đỏ có sắc tím.

Nhưng mặt dây chuyền của Kaiser là một hoa hồng xanh trong lồng kính, phía trên có một con bạch tuộc nhỏ bao lấy.

...

Chẳng có gì là trùng hợp cả. Tất cả đều có sự sắp đặt ngay từ đầu.

Khu trung tâm thương mại đó được điều hành dưới quyền của nhà Kaiser. Ngay từ ban đầu tiệm trang sức đó đã được Kaiser ra lệnh làm một bộ cặp giữa hắn và Ness.

Hôm nay chỉ là cô Kaiser có hứng nên dắt hai người đi, Kaiser tiện thể nhận luôn hàng mình đặt.

Để tránh không bị Ness nghi ngờ, Kaiser đã lệnh cho phải tỏ ra xa lạ.

Tất cả cũng là để từng bước chiếm được trái tim của Ness...

Thế nhưng quãng thời gian đó sẽ rất khó khăn, chỉ sợ những kẻ bên ngoài cũng măm me có được Ness nên Kaiser bắt đầu sử dụng đồ vật để đánh dấu chủ quyền.

[KaiNess][Hoàn] Phận làm gia sưNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ