Kể từ sau vụ bị đánh hội đồng đó Ness và Kaiser thân với nhau hơn, à phải là hắn bỗng dưng chủ động thu hẹp khoảng cách lại.
Ness và Isagi mới đầu không để ý đâu nhưng ban đầu là cứ mỗi giờ giải lao Kaiser đến chuyển dần sang hắn đến bất chấp, kể cả trong giờ học. Điều đó khó mà khiến cả hai không lờ đi được.
Cứ sáng vừa tới lớp Ness đã thấy Kaiser đứng chờ như mọi hôm, em đi tới vẫy tay với hắn: "Kaiser, chào buổi sáng."
"Ờ, chào buổi sáng." Kaiser thờ ơ đáp lại nhưng trái với biểu cảm kia, hắn đang thản nhiên xoa đầu Ness một cách dịu dàng.
Kaiser thề với trời, với đất, với thần linh trên cao rằng hắn vẫn còn ghim vụ Ness tự ý xoa đầu hắn trong phòng y tế chứ không phải do tóc em mềm làm hắn bị nghiện đâu.
Thật đấy, tin hắn đi!!
Ness không để yên Kaiser làm càng trên đầu mình, em hất tay hắn ra, bức dọc hỏi: "Sao lúc nào cậu cũng hở tí xoa đầu tôi vậy? Biết xúc phạm lắm không?"
"Tao thích, với tại do mày lùn quá nên tao mới tiện tay thôi chứ có gì đâu." Kaiser thản nhiên đáp lại, không quên chọc vào sự tự ti của Ness mấy nay.
Cứ mỗi khi cả hai đi chung với nhau, Ness toàn bị Kaiser xoa đầu, lại còn thấp hơn hắn nên nhiều người nhầm tưởng em nhỏ tuổi hơn.
Nghĩ lại mà Ness cay không chịu được.
Ness tức tối đi vào lớp cất cặp rồi ra ngoài cùng Kaiser xuống căn tin, đương nhiên tiền hắn bao em rồi. Lúc mà Kaiser quyết định như thế Ness sốc lắm mà hỏi thì hắn chỉ bảo coi như đền bù chuyện không bảo vệ được em.
Tưởng Ness tin chắc? Không, Ness tin đấy.
Thế nên giờ việc ăn uống của Ness từ khi nào đã thành trách nhiệm của Kaiser. Ngày 4 bữa, sáng bao ăn, trưa mua đồ ăn, chiều tà ăn nhẹ, tối lại dắt đi tiếp.
Chỉ thế thôi nhưng Ness trông cũng đầy đặn hẳn ra so với lần trước nhờ một tay Kaiser chăm sóc em.
Ngồi trên ghế trong căn tin, Ness đung đưa chân chờ Kaiser mang đồ ăn tới. Đầu nghĩ bâng quơ xa xôi đâu đó.
"Ness, tao mang đồ ăn tới rồi, ăn thôi." Kaiser đi tới phá tan những mạch suy nghĩ của Ness. Em giật mình nhận lấy bịch bánh melonpan thưởng thức.
Kaiser nhìn chăm chú vào hai cái má mềm phồng lên do chứa thức ăn, hắn chẳng biết nghĩ gì mà nhéo mạnh làm Ness đang ăn suýt mắc nghẹn. Nuốt trôi nhanh miếng bánh xuống bụng, em đập mạnh tay vô mu bàn tay hắn, phồng má trách:
"Không ăn đi, sao tự dưng đi nhéo má tôi chi?"
"Sáng nay trước khi đi học tao ăn rồi, mày lo ăn đi." Kaiser xoa đầu Ness. Em chán nản để đó cho hắn làm gì thì làm.
Kaiser thấy Ness không bài xích gì, hắn được nước lấn tới. Hết xoa từ tóc Ness tới chọc má em, tay cũng bị hắn rờ rờ nắn nắn như thể mới thấy tay em lần đầu.
.
.
.
Trong giờ học, Ness chăm chỉ học hành tiếp thu, đúng chất một học sinh ngoan thế nhưng chẳng có gì là yên bình mãi, Kaiser xuất hiện và giữa bàn dân thiên hạ, hắn lôi em đi chơi một cách ngon ơ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[KaiNess][Hoàn] Phận làm gia sư
FanfictionHai kẻ có quá khứ đau thương yêu nhau? Hạnh phúc hay đau khổ không ai biết. Chia xa rồi lại gặp nhau. Tính yêu sẽ còn bền? Ngày viết: 16/5/2023 Ngày hoàn: 25/9/2023