Sau hôm đi chơi đó Ness đã phải chép rất nhiều bài, tại trốn học từ sáng tới chiều tối luôn.
Vừa đi học lại hôm sau, đập vào mặt Ness là bản thông báo thi. Em giật mình quên mất sắp thi cuối kì 1 và em đã bỏ ôn suốt cả tuần qua rồi.
Ngay tức khắc có ảnh hưởng mạnh tới Ness, em tức khắc thay đổi 180° luôn.
Như hôm nay giữa giờ học Kaiser lại chạy tới lôi Ness đi chơi tiếp. Vừa mới ra khỏi cửa lớp, em đã phang cuốn từ điển hán tự thẳng vào đầu hắn.
Ness chỉ dám làm vậy khi ra khỏi lớp thôi chứ ở trong lớp làm vậy giáo viên ở trong có khi bị chửi liền.
"Không đi chơi nữa." Ness bình thản nói, em điềm tĩnh lạ thường. Kaiser bị đánh đầu, hắn xoa xoa đầu, sa sầm mặt hỏi em: "Mày làm cái quái gì vậy hả Ness? Sao tư dưng nay lạ vậy?"
Do sáng nay Kaiser tới lớp đứng chờ mãi không thấy Ness đâu cho tới khi chuông reo vào học vẫn không thấy hắn chỉ đành về điểm danh rồi lôi em đi chơi sau.
"Sắp thi rồi, không đi chơi đâu." Ness giải thích, em hoàn toàn miễn nhiễm trước ánh mắt sắp giết người của Kaiser.
"Mày bị gì vậy? Sắp thi thì sao chứ? Chẳng phải mấy hôm trước còn cúp tiết đi chơi à?"
"Đúng, nhưng mà bây giờ sắp thi rồi, nghỉ cũng nhiều nên bây giờ học thôi."
"Mày bị sao vậy chứ!?"
Ness và Kaiser một người lớn tiếng người thì nhỉ nhẹ đối lập hoàn toàn. Thu hút cả dãy hành lang trong lớp hóng hớt.
Isagi nghe cuộc nói chuyện càng lúc càng tệ, thậm chí giọng của Ness đã bắt đầu có dấu hiệu mất bình tĩnh liền xin phép ra giải vây.
"Thôi- thôi nào Ness, cậu vào lớp học đi, để thằng Hoàng Đế khỏa thân này cho tớ." Isagi cười cười đi tới đưa Ness vào trong lớp rồi quay qua nói chuyện vois Kaiser, nụ cười biến mất.
Isagi khuyên Kaiser, nhưng tay đã bẻ khớp sẵn sàng lao vô đánh nhau với hắn nếu có ý định vào lớp lôi Ness đi: "Về đi Kaiser, Ness hiện tại chối từ mọi cuộc chơi rồi."
"Làm sao mày biết được chứ?"
"Ness thường hay như vậy khi có lịch thi, những lúc như thế cậu ấy ưu tiên học và kiếm tiền lên hàng đầu thế nên đừng cố đưa Ness đi."
"Tch..." Kaiser giải đáp thắc mắc cũng hiểu, hắn muốn đưa Ness đi chơi nhưng mà em không đi thì hắn cũng không có hứng.
Quay đi bỏ về lớp, Kaiser nhắn tin cho bọn bạn bùng kèo tụi nó.
.
.
.
.
Chiều tối Kaiser mới có thể ở cạnh Ness, em vừa hết giờ học đã chạy xuống thư viện rồi tan học thì đi làm nên hắn không có dịp gặp em. Giờ tới dạy học, cả hai mới ở riêng với nhau.
Ness lôi ra một cuốn tệp giày, em đưa cho Kaiser thản nhiên nói: "Đề cương ôn cho kì thi sắp tới, đều là đề thi của mẫu và của các năm trước, làm hết đi."
BẠN ĐANG ĐỌC
[KaiNess][Hoàn] Phận làm gia sư
FanfictionHai kẻ có quá khứ đau thương yêu nhau? Hạnh phúc hay đau khổ không ai biết. Chia xa rồi lại gặp nhau. Tính yêu sẽ còn bền? Ngày viết: 16/5/2023 Ngày hoàn: 25/9/2023