EXPECT TYPOGRAPHICAL ERRORS AND GRAMMATICAL ERRORS******************************
"AND CUT!"
Mabilis akong tumayo sa buhanginan nang sumigaw ang direktor namin. We're in Boracay, nag-fi-film kami ng isang upcoming movie na ipapalabas next month. I'm part of the movie and I'm very glad na nasama ako kahit hindi bigatin ang role ko.
"Nice acting, Sciryn." Nakangiting puro sa'kin ng aming direktor. "I'm looking forward for your success."
"Thank you po," nakangiting sagot ko.
Just a simple compliment pero para sa'kin, nakakaiyak na ang bagay na yun. Minsan lang akong makatanggap ng compliment at sobra kong tine-treasure ang mga salitang iyon tuwing nakakatanggap ako.
Mas lamang kasi ang pangungutya na ibinabato sa'kin kaysa papuri. My father is a black american at nakuha ko ang skin color nito. I'm always bullied because of my skin color, but who cares? As long I'm not doing bad, I will never affect from them.
My mother taught me a good moral, even she's the only one who raised me. Iniwan kasi siya ng tatay ko nang mabuntis niya ito kaya mag isa si mama na itinaguyod ako. Ngayon, may asawa na si mama at may dalawa akong kapatid. Hindi ko masyadong kasundo ang amain ko, because I don't know how can I interact with him. Halos dekada na silang mag asawa ni mama pero hindi pa rin kami ganoon ka-close. But, even we're not close, he's still care for me.
"Ang galing mo kanina, bff!" Mas lalo akong napangiti nang salubungin ako ng kaibigan ko. Si Delaney, isa rin siyang artista at mas sikat siya kumpara sa'kin. "Pero kung ako sa'yo, gumanti ka sana ng sampal kay Jona kahit wala sa script. Kagigil eh."
"Marinig ka nung tao," saway ko sa kaniya. "Pabayaan mona."
Umirap lang ito bago ako abutan ng damit. Kinuha ko naman iyon at agad pumasok sa dressing room ko. Nagpalit ako ng damit at pinusod ang mahaba kong buhok bago lumabas.
"Mamaya pa naman ang shoot niyo, lunch muna tayo sa isang seafood restaurant na malapit dito." Umangkla ito sa braso ko. "Let's go, my babe."
Napatawa na lang ako sa inasta nito. Pinuntahan namin ang sinasabi nitong seafood restaurant. Medyo maraming tao sa restaurant nang makarating kami. Naupo kami ni Delaney malapit sa bintana kung saan tanaw na tanaw ang magandang dagat.
"Anong order mo?" tanong nito. "Same na lang ulit tayo?"
Tumango na lang ako.
Sinabi nito sa waiter ang order namin na agad namang umalis. Habang naghihintay ng order, yung potato chips muna ang kinain namin na binigay ng waiter kanina.
Tumingin ako sa bintana at inilibot ang paningin ko sa tanawin. Huminto ang paningin ko sa isang lalaking tanging short ang suot. Nakasandal ito sa isang sasakyan at umiinom ng alak sa bote.
He's so damn hot!
Maya maya lang ay ibinaba nito ang bote at naglakad patungong dagat. Wala sa sariling napatayo ako dahil sa taranta.
"Bakit?" takang tanong ni Delaney.
"Magpapakamatay yung lalaki!" Tinuro ko yung lalaking nakalusong na sa dagat. "Lasing siya, Delaney!"
BINABASA MO ANG
UNDERGROUND SERIES 3: Two Sides of Beast [COMPLETED]
ActionShe's half black american and she's an actress. Some people love her because of her pure kindness and some people hate her because of her skin color. She loves her quite life even she's not that known actress. Her peaceful and quite life will be r...