TSOB:39

12K 258 16
                                    

    "SCIRYN, wag kang makulit!" saway sa'kin ni Xaitan. "Come on, you can't ride with that horse. You're five months pregnant for pete sake! Paano kung mahulog ka?"

Napasimangot ako. "Sasamahan mo naman ako eh! Gusto kong sumakay sa kabayo!"

Nanggilid ang mga luha ko. Napahinga naman ito nang malalim bago ako lapitan at yakapin.

"Fine!" Napaungot ito. "Get up and let's ride a horse."

Napapalakpak naman ako at tumayo. Nandito kami sa farm nila Death at maraming mga kabayo kaya naisip kong sumakay.

Inalalayan muna akong makasampa ni Xaitan bago siya ang sumampa. Nakaramdam ako ng excitement nang magsimulang maglakad ang kabayo.

"Ang galing ni Reeves!" Tinuro ko ang anak ni Death na mag isang nakasakay sa kabayo.

"Yeah," sagot ni Xaitan. "Reeves loves horse."

"At ikaw mahal kita dahil mahilig kang mangabayo." Pikong napaungol ito na ikinatawa ko lang.

"Stop teasing me, Sciryn." Pinisil nito ang beywang ko. "I swear, you'll be the death of me."

Humagikhik lamang ako at sumandal sa kaniyang dibdib. "Malapit nang lumabas ang anak natin at malapit na rin tayong ikasal."

"Can't wait to hold our Yuki," sabi nito. "I will always take care of him."

Lalaki ang anak namin ni Xaitan, iyon ang lumabas sa ultrasound na isinagawa. Mukhang bumagay talaga ang pangalan ni Yuki sa anak namin.

"Babalik na ang kapatid mo sa katauhan ng anak natin," pabulong kong saad. "Parang nararamdaman kong kasingkulit siya ng tito niya."

"It's okay, ang mahalaga ay hindi siya sakitin." He place a kissed on my shoulder. "I'm so excited to hold his tiny body."

Biglang sumipa ang baby namin kaya bahagya akong napaigtad at mabilis akong napahawak sa aking tiyan.

"Sumisipa na naman siya," bulong ko at hinimas ang aking tiyan. "Mukhang naririnig ka niya."

Humawak din ito sa tiyan ko at mas lumakas ang sipa nito. Napapangiwi na lang ako dahil medyo masakit at parang masusuka rin ako.

Nang magsawa kami sa pag iikot ikot sa farm sakay ng kabayo ay bumaba na kami at pumasok sa tinutuluyan namin. Itong farm nila Death ay parang tourist spot, pwede kang mag-tour-tour at pwede ka ring umupa ng kuwarto kung gusto mong mag stay rito.

"Gusto kong kumain.." Napahimas ako sa aking tiyan. "Gutom na gutom na ako, Xaitan, idamay mona rin si baby natin na kanina pa sumisipa."

"Okay, kukuha lang akong pagkain natin." Hinalikan ako nito sa labi bago lumabas ng tinutuluyan namin.

Humiga naman ako sa higaan namin, muling sumipa ang baby ko kaya napahawak na lang ako sa tiyan ko at napangiwi.

"Gagalaw tiyan mo po." Muntik na akong mapaanak nang biglang sumulpot si Reeves. "May bulati ka sa tiyan po?"

"Nakakagulat ka.." Natawa ako at bumangon. "Hindi bulati ang gumagalaw sa tiyan ko, baby yun."

"B-baby?" Lumapit ito sa'kin at naupo sa higaan ko. "May baby ka sa tiyan? Kumakain ka ng baby?"

Hinaplos ko ang buhok niya at umiling. "Maiintindihan mo kapag medyo malaki kana."

"Sabi ni nanay magkakaroon ng baby kapag may asawa na," sabi nito. "Gusto ko rin ng baby kaso hindi ako gusto ng boy. A-abnormal kasi ako, naiiba ako sa ibang tao."

"Hey, don't say that.." Pinaharap ko siya sa'kin. "You're special kid, Reeves. Wag mo sabihin ang bagay na yan. May mga taong gusto tayo at may mga taong ayaw sa'tin. Let's always choose people that can value us, okay? Kung ayaw man nila sa'yo, marami namang nandito para sa'yo. We're here for you, Reeves. We love you and I'm sure your Nanay and your Tatay loves you too."

"Hindi love ni nanay, si tatay." Ngumuso ito. "N-narinig ko sila kagabi, sinasaktan ni Tatay, si Nanay. They moaned together while cursing each other."

Hindi ko maiwasang matawa dahil sa isiniwalat nito. Grabe naman pala sila, masyadong wild.

"They love each other, Reeves. They are just doing some adult stuffs." Napatango naman ito. "You're so pretty, Reeves. I wish I can have a daughter like you."

"I can be your daughter po. Nanay said, ninong is my second parent." Hinaplos nito ang tiyan ko. "Your stomach is big po. How can your baby fit to your stomach?"

"Malalaman mo rin soon," tugon ko.

Tumango lang ito at hinaplos ang baby ko na sumisipa pa rin. Napangiti na lang ako habang nakatingin sa kaniya. She's so special and lovable, that's why her mother's friends loves her so much. Tuwing pupunta kaming underground nila Xaitan, lagi nilang tanong ay si Reeves.

"Nandito pala si Reeves," sabi nang kapapasok lang na si Xaitan. "Reeves, your nanay is looking for you. She said, your tatay is home."

"Okay.." Tumayo ito. "Bye bye, ninang and ninong, bye bye too baby."

Kumaway ito bago lumabas. Lumapit naman sa'kin si Xaitan dala yung pagkain kinuha niya.

"Here comes your food," he said. "Reeves, likes you so much."

"Gusto ko rin ng baby girl," nakangusong sabi ko at nagsimulang kumain. "Ang cute kasi kapag may baby girl."

"Hintayin mong lumabas si Yuki at gagawa ulit tayo." He wiggles his eyebrows while chuckling.

"Paano kapag lalaki ulit?" tanong ko.

"Ede gagawa ulit," he answered. "Hindi tayo titigil hangga't wala tayong baby girl."

"Sira.."

After we ate, we both lie down to our bed. Xaitan, caressing my womb and planted a kiss to my shoulder.

"Gorgeous, can I lick you?" diretsong tanong nito. "Can I play myself while looking to your vagina?"

Nag init ang pisngi ko dahil sa sinabi nito. I can also feel that I'm wet down there.

"Sabi ng doctor pwede pa naman daw nating gawin ang bagay na yun hanggang six months pregnant," nahihiyang sabi ko. "We can do that, if you want.."

Mabilis naman itong tumayo at umibabaw sa'kin. "Huli na muna ito, kapag nakapanganak kana yung susunod."

Napakagat ako sa ibabang labi ko at tumango. He immediately removed our clothes and insert his shaft inside me.

"I love you," he said while thrusting his hips. "Damn! You're so fvcking tight!"

"Mahal din kita," tugon ko. "T-thank you for..ahh!...loving me.."

He just kissed my lips and continue thrusting inside me.

This man is the best blessing in my life. I can't live now without him...

UNDERGROUND SERIES 3: Two Sides of Beast  [COMPLETED]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon