Kẻ bị ánh sáng ruồng bỏ.
Trở về bên trong hắc ám vĩnh hằng,
Lấy lại bản ngã vốn vỡ.
Bóng đêm che khuất Thái Dương rực rỡ.
Tử chiến hủy diệt tương lai.
Càn quét sinh mệnh thế gian.
Huyết lệ phủ lên mặt đất bẩn thỉu,
Hận ý dâng cùng tuyệt vọng.Lời tiên tri từng thời từng khắc luôn vang vọng trong tâm thức của mỗi người trong tổ chức, xáo động tinh thần thể vốn tĩnh lặng. Con người sống trong tình trạng bất an, khó ngủ đã là chuyện bình thường vào thời gian này.
Bốn người USA, UK, France và Vietnam đang ở cùng nhau trong phòng của UK thì nhìn thấy chút ánh sáng, yếu ớt nhưng mạnh mẽ xuyên qua lớp mây dày để chạm đến mặt đất, tiến vào căn phòng của người và hắn, đột nhiên vụt tắt.
Bầu trời bên ngoài lớp kính dày đã bị phủ một màu đen, tối hơn cả những đêm không trăng không sao. Dường như Mặt Trời đã biến mất.
Cả bốn người bàng hoàng nhìn lên bầu trời giờ đây đã không thể quan sát được bất kỳ điều gì.
Họ bị giật mình thoát khỏi bóng đen trên cao khi tiếng báo tự động của tổ chức vang lên cùng với thông báo yêu cầu toàn bộ countryhumans khẩn cấp tập trung của UN.
Có lẽ đã sắp đến thời khắc lời tiên tri ứng nghiệm. Thật đáng sợ, những con người được tổ chức huấn luyện kỹ lưỡng đang dần lâm vào sợ hãi.
Mọi người đều đã tập trung đầy đủ trong phòng họp nhưng thiếu mất China và... Russia. Anh đã nói sẽ không tham gia vào cuộc họp vì có lý do riêng không tiện nói. Thời gian gấp rút, UN không rảnh để gặn hỏi hay hối thúc hoặc cưỡng ép.
- Có hai chuyện tôi phải thông báo.
- Thứ nhất, Mặt Trời đã bị bầy quái vật trên trời che khuất. Thứ hai, năng lượng tàn dư trên toàn Trái Đất đang tăng cao với tốc độ nhanh kinh khủng.
UN thông báo với vẻ nghiêm trọng.
- Một trong các lời tiên tri đã xảy ra.
NATO nói tiếp. Lời nói dấy lên nghi hoặc của mọi người.
- Một trong các lời tiên tri nào?
Vietnam thắc mắc.
- Trong lời tiên tri mọi người đã nghe được lần trước có câu: "Bóng đêm che khuất Thái Dương rực rỡ". Bóng đêm ở đây ám chỉ đến bầy quái vật.
UN giải thích.
- Vậy là các sự kiện trong lời tiên tri diễn ra lộn xộn sao?
USA nói.
- Tại sao năng lượng tàn dư lại đột ngột tăng cao chứ?
France hỏi cùng lúc với USA.
- Có thể những câu trước đã xảy ra rồi nhưng chúng ta không biết. Về nguồn năng lượng thì chúng tôi chưa tìm ra nguyên nhân.
NATO lại trả lời từng câu hỏi nhưng ngay sau đó đã bị Nazi phản bác.
- Phải là biết nhưng không nhận ra.
- Không nhận ra hay không muốn tin?
USA cười khẩy.
Lúc mọi người đang tranh luận gay gắt thì tiếng nói của các Khải Huyền vang lên trong đầu người được chọn nhưng họ lại chẳng hiểu nổi là chúng đang nói đến cái gì.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Countryhumans] Chúng ta phải sống!
FanfictionKHÔNG LIÊN QUAN ĐẾN LỊCH SỬ VÀ CHÍNH TRỊ! KHÔNG LIÊN QUAN ĐẾN LỊCH SỬ VÀ CHÍNH TRỊ! KHÔNG LIÊN QUAN ĐẾN LỊCH SỬ VÀ CHÍNH TRỊ! Thể loại: Tận thế, BL, khoa học viễn tưởng, siêu nhiên. Couple: RussiaxChina, USAxUK, VietnamxFrance, U...