Ngay sau tiếng hét của Rilliant thì tất cả các countryhumans đang chờ đợi bên ngoài điểm kì dị đều đồng loạt dùng toàn lực, tấn công vào một điểm chỉ bé bằng hạt đậu.
Từng dòng năng lượng thuần túy nhất bên trong các tinh thần thể mạnh mẽ nhất của thế giới, tràn vào trong điểm đó. Tựa như những dòng suối, từ trên núi cao chảy vào biển khơi.
Rilliant: {Hoành tráng ghê~ Chẳng dễ gì để thấy được khung cảnh này}
- "Im đi!"
Đối với Russia thì giọng nói của cô chính là thứ phiền nhiễu nhất hiện tại. Anh chỉ muốn cứu người, không hơi sức đâu mà nghe cô ta cảm thán.
Cố gắng nhiều là vậy, năng lượng lớn đến thế nhưng bất chấp mọi nỗ lực mà mọi người bỏ ra, kích thước của nó không hề có sự thay đổi quá nhiều.
Ban đầu Russia tạo ra nó để cứu Nazi và France khỏi bóng tối, anh đảm bảo nó không có đủ khả năng để chuyển hóa nhiều năng lượng như thế thành vật chất mà không tăng kích thước.
Chắc chắn phải có thứ gì đó tác động đến nó.
Có thứ gì đó đang thay nó tiêu hao hết lượng năng lượng của mọi người bỏ vào.
Đang suy nghĩ về lý do, tại sao mọi thứ bỏ ra đều không có tác dụng thì USA bay đến cạnh anh.
- Ngươi có nghĩ bóng tối đang tham gia vào không?
Hắn thì thầm vào tai anh.
- Chúng đã rút đi rồi?
Anh khó hiểu nhìn hắn. Tên này vậy mà vẫn còn dư sức để chạy đến đây tám chuyện với anh.
Nhìn từ trên xuống dưới, hắn chả có điểm nào trông như đã trở nên mệt mỏi. Người khác, dù ít dù nhiều cũng đã có dấu hiệu yếu đi vì phải dùng năng lượng trực tiếp trong tinh thần thể. Còn hắn thì vẫn cứ nhởn nhơ như không có chuyện gì.
- Lỡ chúng trốn ở đó thì sao?
Hắn nở nụ cười quái dị, một tay chỉ đường cho năng lượng chảy đi, một tay khoanh vùng xung quanh điểm đó.
- Ngươi chắc?
Anh không muốn tốn sức vào những việc không chắc chắn.
- Ai biết được~ Ngoài điểm đó, chỉ có bóng tối có thể hấp thụ năng lượng thôi.
Nhìn cái vẻ mặt đắc thắng của hắn là đủ biết hắn chắc chắn lời hắn nói là đúng rồi. Gương mặt của kẻ chiến thắng chăng? Anh không quan tâm, nhưng khi hắn dùng vẻ mặt này, hắn chả bao giờ sai.
- Tin ngươi lần này!
Nói xong thì anh biến mất tăm, cái bóng cũng chẳng thấy. USA cũng chẳng để ý, chỉ tập trung vào việc hiện tại, tâm thái chờ đợi xem Russia sẽ làm gì với thứ bóng tối không thể lụi tàn ấy.
Russia không đi đâu xa cả. Anh chỉ đặt chân vào bên trong thế giới bóng tối mà China đã bỏ lại thôi. Tất cả bóng tối bên ngoài kia đều có nguồn gốc từ nơi này, muốn tiêu diệt thứ ở bên ngoài thì phải phá hủy nơi này cùng bóng tối bên trong này.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Countryhumans] Chúng ta phải sống!
FanficKHÔNG LIÊN QUAN ĐẾN LỊCH SỬ VÀ CHÍNH TRỊ! KHÔNG LIÊN QUAN ĐẾN LỊCH SỬ VÀ CHÍNH TRỊ! KHÔNG LIÊN QUAN ĐẾN LỊCH SỬ VÀ CHÍNH TRỊ! Thể loại: Tận thế, BL, khoa học viễn tưởng, siêu nhiên. Couple: RussiaxChina, USAxUK, VietnamxFrance, U...