Ở một tương lai xa xôi, khi con người đã phát triển đến mức có thể đi đến các hành tinh khác, có thể thức tỉnh được nguồn năng lượng* ẩn sâu bên trong cơ thể. Chính tay họ đã đưa Trái Đất vươn lên một tầm cao mới nhưng cũng bằng chính những đôi bàn tay ấy đã phá hủy một Địa Cầu đã từng vô cùng xinh đẹp, chính tay nhân loại đã phá hủy một trong các tác phẩm kỳ diệu nhất của mẹ vũ trụ*. Không chỉ Trái Đất mà các hành tinh khác cũng đã bị tàn phá bởi chính những đứa trẻ do chúng nuôi dưỡng.
Các hành tinh có sự sống trong vũ trụ, bao gồm cả Trái Đất, bị tàn phá bởi các cuộc chiến năng lượng. Nguồn năng lượng tồn dư trong không khí, nước và đất dần chuyển hóa thành các loại độc tố khiến hầu hết sinh vật trên hành tinh đó biến thành các loài quái vật* khổng lồ, mạnh mẽ và sở hữu các loại năng lượng khác nhau như nhân loại*.
Những con quái vật ấy tàn sát mọi sinh mệnh trên đường đi của chúng rồi lại sinh ra một lượng khổng lồ con quái vật non sau mỗi bữa ăn. Dần dần dân số trên mọi hành tinh giảm một cách nghiêm trọng còn số lượng quái vật thì tăng với tốc độ nhanh chóng mặt, số phận của Trái Đất cũng giống những hành tinh khác.
Cho đến hiện tại chỉ còn lại lác đác vài con người trên Trái Đất, đó là những người may mắn hoặc những người mạnh mẽ có thể chạy thoát hay chống lại sức mạnh của đám quái vật.
Nhưng ngoài con người và quái vật, trên hành tinh của chúng ta vẫn còn một loài sinh vật khác, mạnh mẽ hơn con người thậm chí mạnh hơn cả quái vật, countryhumans. Sinh vật đại diện cho một quốc gia này đáng ra phải biến mất cùng quốc gia của họ nhưng bằng một cách thần kỳ nào đó họ vẫn sống sót đến tận bây giờ. Có những countryhumans sẽ chọn lẩn trốn quái vật nhưng cũng có những countryhumans lựa chọn hợp tác cùng các tổ chức quốc tế và con người để tiêu diệt quái vật.
Trong thời đại này, countryhumans không đối đầu với nhau mà họ học cách hợp tác cùng nhau để chống lại quái vật. Cố gắng tìm cách bảo vệ và khôi phục đế chế của loài người, phục hưng quá khứ huy hoàng đã tiêu vong của họ.
- Chúng ta tới trễ rồi.
Người con trai có những sọc trắng đỏ xen kẻ và năm mươi ngôi sao trên mặt lên tiếng, phá vỡ sự tĩnh lặng và hoang vu của thành phố.
Trên con đường phủ đầy rêu xanh của một thành phố hoang tàn và đổ nát, có hai countryhumans đang nói chuyện với nhau. Cha con USA và UK đến đây vì có nhiệm vụ cứu người còn sống sót ở thành phố này nhưng khi họ đặt chân tới thì chỉ còn lại những vũng máu đỏ rực chưa khô và dấu vết của năng lượng trong không khí.
Những con quái vật đã đi trước hai người một bước, chúng đã nuốt chửng tất cả người sống sót, có lẽ bây giờ chúng đã mang những quả trứng hoặc con của chúng rời đi rồi.
- Chúng vẫn chưa đi xa.
UK nói sau một lúc trầm ngâm nhìn vào vũng máu.
- Con thấy không nên thay đổi lộ trình định sẵn đâu cha à.
USA phản đối ý định của cha hắn dù rằng người chưa nói gì, hắn không cho phép người vì trả thù cho những con người xa lạ mà gây nguy hiểm cho bản thân.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Countryhumans] Chúng ta phải sống!
FanficKHÔNG LIÊN QUAN ĐẾN LỊCH SỬ VÀ CHÍNH TRỊ! KHÔNG LIÊN QUAN ĐẾN LỊCH SỬ VÀ CHÍNH TRỊ! KHÔNG LIÊN QUAN ĐẾN LỊCH SỬ VÀ CHÍNH TRỊ! Thể loại: Tận thế, BL, khoa học viễn tưởng, siêu nhiên. Couple: RussiaxChina, USAxUK, VietnamxFrance, U...