Vào một ngày của nhiều năm về trước, đã lâu lắm rồi nên ngài chẳng thể nhớ đó là thời gian nào, chỉ nhớ đó là một ngài tuyết rơi rất dày. Ngày đó ngài đang một mình chán nản tập lại các bài tập mà Russian Empire đã dạy ngài giữa trời tuyết.
Có một cô bé luôn đứng nhìn ngài tập luyện từ đầu tới cuối, không rời mắt khỏi các động tác của ngài dù chỉ là một giây. Vì thấy cô bé khá lạ và ngài nhớ rằng cô bé ấy chưa từng xuất hiện ở khu vực này nên đã gọi cô bé lại.
Khi ngài cất tiếng khiến cô bé ấy giật thót. Ngài cứ nghĩ cô bé ấy sẽ chạy đi vì ngại khi bị phát hiện mình đang nhìn lén người khác nhưng cô bé đứng đơ ra một lúc thì liền lật đật chạy lại phía ngài thật.
Khi cô bé đi ra khỏi chỗ trốn của mình thì ngài mới giật mình nhận ra cô bé ấy là đứa trẻ loài người sở hữu ba đôi cánh trắng của thần minh. Cha ngài - Russian Empire đã nói nhân loại với ba đôi cánh trắng cao quý chính là người được chọn để nên duyên với ngài. Người đó dường như là cô bé này.
- Em tên gì?
- Em là Athens.
Cô bé đó không hề vì ngài là người lạ mà sợ hãi, thay vào đó lại rất tự tin trả lời ngài. Tuy cô bé này còn nhỏ và vẫn rất non nớt nhưng khí chất bất phàm của người mang đôi cánh thần linh không hề bị che dấu, thay vào đó nó còn rất rõ ràng.
- Anh là USSR.
- Rất vui được gặp anh!
Athens cười rộ lên, nụ cười của cô bé thật sự đẹp đến mức khó diễn tả thành lời.
- Sao lại nhìn lén anh?
- Vì anh là countryhuman và em thích mấy động tác mà anh vừa làm.
Cô bé gãi gãi đầu.
- Thích thì có thể học?
- Cha mẹ em không cho vì sợ trong quá trình học có thể gây tổn hại đến cánh của em.
Cô bé ủ rũ nói. Dù sao thì sở thích bị cấm đoán cũng rất khó chịu.
- Ba đôi cánh này quan trọng đến vậy?
Ngài lúc đó đã hướng một đôi mắt đầy tò mò về loại cánh được mệnh danh là chỉ có thần linh có thể sở hữu đang nằm trên lưng của cô bé loài người này.
- Vâng. Cha mẹ còn nói nếu đôi cánh xảy ra vấn đề gì thì cả gia tộc em sẽ diệt vong.
Athens ngây ngô kể lại lời của cha mẹ mình khiến ngài nhíu mày không hài lòng với cái suy nghĩ ngu ngốc đó.
Đang nói chuyện thì người hầu đi đến gọi cả ngài và cô bé ấy quay về cung điện. Xem ra câu chuyện nên duyên mà cha ngài đã nói lúc trước sắp đến rồi.
Sau khi về lại cung điện thì cha ngài đã giới thiệu cho ngài nghe về gia tộc của cô bé và thân phận tương lai của cô bé bên cạnh ngài. Cô bé ấy là vị hôn thê đồng thời sẽ là phu nhân duy nhất đồng hành cùng ngài.
Ngài và cô bé đều không ý kiến gì với cái hôn ước ngang ngược này vì sống trong giới quý tộc đều phải chấp nhận chuyện liên hôn kiểu này. Hơn nữa cô bé ấy chính là đứa trẻ được nhắc tới trong lời tiên tri.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Countryhumans] Chúng ta phải sống!
FanfictionKHÔNG LIÊN QUAN ĐẾN LỊCH SỬ VÀ CHÍNH TRỊ! KHÔNG LIÊN QUAN ĐẾN LỊCH SỬ VÀ CHÍNH TRỊ! KHÔNG LIÊN QUAN ĐẾN LỊCH SỬ VÀ CHÍNH TRỊ! Thể loại: Tận thế, BL, khoa học viễn tưởng, siêu nhiên. Couple: RussiaxChina, USAxUK, VietnamxFrance, U...