Màn mưa acid đặc quánh không biết từ đầu trút xuống không gian tối tăm, giống như không bao giờ dừng lại. Làn khói đen được kết tinh từ năng lượng tàn dư phủ khắp mặt đất của chốn này. Độc hại và đau đớn như chính chủ nhân của không gian xấu xí này vậy. Một thế giới không có gì ngoài bóng tối.
Bất kỳ ai dám sa chân vào đây đều sẽ phải hứng chịu cảm giác da thịt bị thiêu đốt bởi cơn mưa độc hại trên đầu, xương tủy từng thời từng khắc bị gặm nhấm bởi làn khói khủng khiếp dưới chân. Bóng đêm sẽ nuốt chửng những gì còn lại và kẻ xấu số đó sẽ vinh hạnh được biến thành chất dinh dưỡng cho gã hoặc người bạn của gã.
Kết cục cuối cùng chính là hòa làm một cũng gã, tan biến vĩnh viễn ở chốn này.
Đôi mắt vàng kim đầy mệt mỏi, đồng tử đen dài đôi lúc lại run lên, chân bước đi vô định trên làn khói, tắm mình trong cơn mưa không hồi kết.
Gã đang đau đớn vì phải chịu đựng nỗi đau do không gian này tạo ra sao? Không, gã không cảm nhận được những thứ đó và nơi này cũng không làm tổn thương gã. Gã cũng chẳng biết bản thân đang làm cái trò ngu ngốc gì nữa.
Từ lúc tỉnh dậy sau giấc ngủ dài, gã đã không còn cảm nhận được những cảm giác nhỏ bé như đau đớn nữa rồi.
Vậy tại sao gã lại trông mệt mỏi? Tại sao đồng tử gã lại run rẩy? Gã không biết. Gã đơn giản là cảm thấy mệt mỏi và chán nản, gã không có hứng thú với bất kỳ thứ gì trong không gian đơn điệu này. Một nơi chỉ toàn là màu đen thì có gì thú vị đâu.
Đây là vùng đất đã chấp nhận gã, là nơi đã tôn vinh gã sau khi gã bị thứ ánh sáng lóa mắt ngoài kia ruồng bỏ. Đối với gã đây là nhà. Nhưng trong thâm tâm, gã vẫn muốn làm một cái gì đó...
Kraken: {Phá hủy nó}
- Ngươi nghĩ vậy sao?
Người bạn đồng hành của gã hiện ra từ bóng tối, đưa ra một đề nghị khá mới lạ. Gã đang bị nó thu hút.
Kraken: {Có rất nhiều thứ để thử. Hãy thử từng cái}
- Bắt đầu từ cái này~
Gã nghĩ nó sẽ rất thú vị. Gã vừa được bước ra thế giới ngoài kia vừa được thỏa mãn ham muốn của bản thân, tội gì không thử chứ. Một mũi tên trúng hai con nhạn.
Gã sẽ khiến mọi thứ trở nên đặc sắc nhất theo cách của riêng gã.
Trái tim vốn đã chết trong lồng ngực nay lại bắt đầu hoạt động như xưa, nó rung lên vì phấn khích tột độ khi gã nghĩ đến những gì mình sắp làm.
Vị vua của bóng tối vĩnh hằng cũng nên trở lại rồi.
___________
USA và Russia đang nói chuyện trong thế giới ánh sáng thì đột nhiên dòng nước dưới chân phun lên những cột nước khổng lồ cao ngất ngưởng, cao đến nổi có thể chạm đến nơi cao nhất của thế giới này. Mặc dù nơi này vốn không tồn tại cái gọi là đỉnh.
Rilliant xuất hiện với vẻ mặt hốt hoảng, dường như có thứ gì đó đã xảy ra nhưng không theo đúng dự tính của cô.
- Ra ngoài mau! Có chuyện rồi!
BẠN ĐANG ĐỌC
[Countryhumans] Chúng ta phải sống!
Hayran KurguKHÔNG LIÊN QUAN ĐẾN LỊCH SỬ VÀ CHÍNH TRỊ! KHÔNG LIÊN QUAN ĐẾN LỊCH SỬ VÀ CHÍNH TRỊ! KHÔNG LIÊN QUAN ĐẾN LỊCH SỬ VÀ CHÍNH TRỊ! Thể loại: Tận thế, BL, khoa học viễn tưởng, siêu nhiên. Couple: RussiaxChina, USAxUK, VietnamxFrance, U...