Chap 34: Tìm kiếm

204 26 27
                                    

Cũng đã tìm kiếm suốt ba ngày rồi. Sức lực của mọi người đang bắt đầu cạn dần, vừa phải dốc sức chiến đấu vừa phải dồn lực tìm kiếm là quá nhiều. Các đại nhân vật với sức mạnh khủng bố như USSR hoặc USA thì không có vấn đề gì, nhưng không phải ai cũng giống với bọn họ.

Không phải ai cũng có sức lực vượt ngoài sức tưởng tượng như USSR và USA, cũng chẳng có ai đủ kiên cường như gia đình Vietnam. Hai chữ 'cố gắng', nghe thì dễ nhưng không phải muốn là được.

Hơn năm ngày trời họ không được tiếp xúc với một chút ánh Mặt Trời nào, tinh thần lẫn thể lực gần như đã bị bóng tối tấn công áp đảo.

Kiệt quệ là từ duy nhất để chỉ trạng thái của mọi người lúc này.

- Ame, các em con không chịu nổi đâu.

UK ôm lấy New Zealand - đứa con gái nhỏ của người mệt đến mức run rẩy, cả cơ thể xanh xao không chút sức sống. Nhìn con gái như vậy, lòng người xót vô cùng.

Cả USA khi nhìn mấy đứa em của hắn mệt mỏi thì cũng thấy thương chứ. Nhưng tình huống cấp bách, hắn cũng không làm gì được. Nếu không nhanh chóng tìm ra cái điểm kì dị đó thì Nazi và France sẽ bị nó nén lại thành kích thước nhỏ vô hạn luôn mất.

- Để con đi gọi WHO.

Lưỡng lự một chút thì USA ra quyết định. Chỉ là chưa kịp bay đi tìm WHO thì New Zealand đã kịch liệt lắc đầu, cự tuyệt hoàn toàn việc được phục hồi.

- Không! Tinh thần thể của em sắp mệt đến nứt vỡ luôn rồi! Phục hồi nữa cũng vô dụng thôi! Em không tìm nữa!

Cô em gái của hắn ôm chặt lấy UK, tay chân con bé có một vài vết thâm tím mờ mờ không biết từ đâu mà ra.

- Cha ở đây với con bé, con tìm tiếp đi.

UK lắc đầu với hắn, ý nói hắn đừng cố ép New Zealand tiếp tục nữa.

Hắn cũng chẳng còn cách nào khác, không thể cứ ép con bé mãi. Nhìn UK cũng đang dần xuất hiện một vài dấu hiệu của sự kiệt sức thì hắn quyết định đánh liều. Hắn phải nhanh chóng kết thúc chuyện này.

Cánh trắng mở ra, đưa hắn đến chỗ của USSR trên bầu trời.

- Tìm ra được không?

Hắn gấp gáp hỏi. Câu trả lời hắn nhận được vẫn như vậy, chỉ là một cái lắc đầu đầy đau khổ.

Dù hắn đã đoán trước được cái đáp án này nhưng vẫn là không thể không thất vọng.

- Thử cách đó rồi mà vẫn không được à...

Hắn lơ đãng nói.

Hừm, sao nhỉ? Cách đó là một trong các cách dùng bị cấm của huyết băng, cho phép người dùng cảm nhận và tác động đến dòng máu của một đối tượng nhất định, miễn là còn sống. USSR đã dùng cách này ba ngày nay để tìm kiếm vị trí Nazi nhưng không có kết quả. 

Có nghĩa là Nazi đã chết hoặc không còn tồn tại ở cái hình dạng có thể lưu giữ máu trong cơ thể nữa.

Đó là lý do mà vẻ mặt USSR lúc nhìn thấy Nazi bị nuốt chửng đã tuyệt vọng mà bây giờ còn tuyệt vọng hơn gấp triệu lần.

[Countryhumans] Chúng ta phải sống!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ