Cũng đã ba ngàn năm trôi qua sau sự kiện ấy, mọi thứ đều đã quay trở về trạng thái trước khi mọi thảm họa xảy ra. Con người, cùng với sự hỗ trợ của các countryhumans và organizationhumans, đã khôi phục thành công dáng hình ban đầu của Trái Đất, thậm chí còn khiến nó hoành tráng hơn quá khứ rất nhiều.
May mắn rằng các countryhumans và organizationhumans là những kẻ gần như bất tử về mặt sinh học, họ nắm giữ toàn bộ thông tin về những gì đã bị đánh mất. Nên việc khôi phục dễ dàng hơn hẳn.
Hôm nay cả bốn vị mỹ nhân China, Nazi, UK và France có hẹn ra ngoài uống cà phê. Một cuộc đi chơi hiếm hoi hằng tháng không có sự góp mặt của mấy ông chồng.
Cuộc gặp mặt này thì chủ yếu là để nghe một ai đó trong số họ kể xấu về chồng mình thôi. Mấy tật xấu của người yêu thì luôn là chủ đề nói chuyện hợp lý và thú vị nhất giữa bọn họ.
- Vậy ngài với Boss thế nào rồi?
China tò mò hỏi. Dù sao thì tuần trước USSR và Nazi mới đi hưởng tuần trăng mật lần thứ n về, cũng nên nhiều chuyện một chút về chuyện phòng the của hai người chứ.
- Đừng có hỏi!
Nazi nghe có người nhắc tới chuyện mà hắn không muốn nhớ nhất thì nổi quạo, úp mặt xuống bàn trốn tránh vấn đề này.
- Sao vậy?
Không chỉ China mà cả UK và France cũng đang rất thắc mắc với biểu hiện kì lạ của hắn. Thường thì nhắc về vấn đề này, một là đỏ mặt tía tai do ngại, hai là chẳng có biểu hiện gì vì đã quá quen. Đâu có ai trưng ra cái vẻ sầu đời như Nazi.
- Hắn chưa từng chạm vào ta...
Nazi ai oán nói. Lẽ hiển nhiên, vừa nghe xong thì cả ba người kia đều sặc nước. Cưới nhau ít thì cũng một ngàn năm, nhiều thì cũng hai ngàn năm rồi, thế quái nào còn chưa từng chạm vào nhau lấy một lần.
Hồi trước thì chưa có danh phận gì rõ ràng, cũng mắc vào cái mối quan hệ nửa thù nửa yêu kia nên không tính. Sao bây giờ cưới nhau rồi mà còn làm như thể bạn bè trong sáng vậy.
- Hắn tu đạo cấm dục từ bao giờ thế?
UK hoang mang hỏi.
- Không biết. Mỗi lần ta có ý muốn làm thì hắn đều tìm cách né! MÁ NÓ!
Nazi tức quá nên chửi tục luôn rồi. Lúc nào cũng là hắn ngõ ý trước về vấn đề này nhưng đều bị ngài từ chối, hắn cũng biết cay cũng biết ngại. Hắn đâu phải cái loại mặt dày vô liêm sỉ như USA - kẻ có thể làm ở bất cứ đâu, làm bất cứ lúc nào đâu chứ.
- Bình tĩnh nào.
China ngăn Nazi lật bàn.
- Nếu chủ động bình thường không được... Sao ngươi không thử quyến rũ hắn đi?
France đắn đo một lúc thì đề nghị.
- Nghĩ tới rồi nhưng không biết làm cách nào.
Nazi chán hết chỗ nói tên chồng mình.
- Cái này ngươi nên hỏi China.
France chỉ tay về phía gã kéo theo hai cặp mắt khác nhìn chằm chằm vào gã.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Countryhumans] Chúng ta phải sống!
Fiksi PenggemarKHÔNG LIÊN QUAN ĐẾN LỊCH SỬ VÀ CHÍNH TRỊ! KHÔNG LIÊN QUAN ĐẾN LỊCH SỬ VÀ CHÍNH TRỊ! KHÔNG LIÊN QUAN ĐẾN LỊCH SỬ VÀ CHÍNH TRỊ! Thể loại: Tận thế, BL, khoa học viễn tưởng, siêu nhiên. Couple: RussiaxChina, USAxUK, VietnamxFrance, U...