USSR đi xung quanh kiểm tra tiến độ huấn luyện của quân đội. Về phần này thì các tiền thế như Japanese Empire (JE) và Italian Empire (IE) làm khá tốt. Năng lực và kỹ năng chiến đấu của con người đang được tăng lên đáng kể.
Họ phải tức tốc chuẩn bị cho cái tương lai mà France đã nhìn thấy. Dù tương lai rất dễ bị thay đổi nhưng cái tương lai mà France thấy là cái có khả năng xảy ra cao nhất, nếu nó không đúng toàn bộ thì nó vẫn sẽ đúng một phần. Phòng bệnh hơn chữa bệnh thôi.
Một tương lai không mấy tốt đẹp đang chờ đợi, kẻ thù vẫn đang ẩn nấp trong bóng tối. Họ đang ở thế bị động, chẳng biết lúc nào ác mộng xảy đến, không biết khi nào bị tấn công. Những thứ có thể làm ở thời điểm hiện tại để tránh tổn thất quá lớn họ đều sẽ làm.
- Đại tướng!
IE vẫy tay gọi ngài.
- Ngài đã nghe về tình hình của mấy đứa nhỏ chưa?
JE hỏi USSR khi ngài bước đến chỗ hai người họ.
- Rồi. Khá bất ngờ khi tụi nhỏ lại có được Khải Huyền nhanh như vậy.
USSR đáp, biểu cảm ngài vẫn bình tĩnh như mọi khi nhưng lúc mới nghe tin thì ngài cũng sốc ngang ngửa Nazi thôi. Ai mà ngờ được lời 'nói bừa' của China lại đúng đâu chứ.
- Ngài cảm thấy thế nào?
Đột nhiên vẻ mặt của JE trở nên nghiêm túc, tiếp sau đó thì USSR cũng hòa chung trạng thái với JE khiến IE hoang mang.
- Cùng một lúc xuất hiện quá nhiều Khải Huyền có liên kết với countryhumans.
- Không bình thường!
Sau khi USSR nói xong thì JE và USSR đưa ra một kết luận. IE vẫn ngu ngơ chưa hiểu gì.
- Ơ, này-
- Liệu nó có liên quan gì đến tương lai mà France đã thấy không?
JE hỏi USSR, cắt ngang lời IE định nói. IE cảm thấy mình không nên gọi USSR đến đây.
- Có thể. Nên đề phòng.
JE gật đầu với câu trả lời của ngài. Hai người họ tiếp tục trao đổi, hoàn toàn xem IE đang đứng bên cạnh là không khí. IE tức lắm nhưng đâu dám nói gì, nói ra sợ bị ăn đập. Chỉ có thể đi ra chỗ con người để 'giải trí'.
Khi hai người họ bàn tới bàn lui được một lúc thì có một người khác đi đến khoác tay lên vai JE khiến sống lưng hắn lạnh toát.
- Nói gì vậy?
Nazi hỏi với giọng nói không mấy vui vẻ nhưng miệng hắn vẫn đang cười tươi. Trong mắt USSR thì đó cũng chỉ là một nụ cười bình thường nhưng vào trong mắt JE thì đó là nụ cười chết chóc.
- Ba-Bàn chút ch-chuyện thôi...
JE lắp bắp đáp, cố nhịn xuống nỗi sợ trong lòng.
- Hắn không bàn với ta lại đi bàn với ngươi? Có chuyện gì mà ta không được biết à?
Nazi vẫn giữ nguyên nụ cười ấy để hỏi JE khiến lưng JE ướt đẫm mồ hôi. Nazi giận rồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Countryhumans] Chúng ta phải sống!
FanfictionKHÔNG LIÊN QUAN ĐẾN LỊCH SỬ VÀ CHÍNH TRỊ! KHÔNG LIÊN QUAN ĐẾN LỊCH SỬ VÀ CHÍNH TRỊ! KHÔNG LIÊN QUAN ĐẾN LỊCH SỬ VÀ CHÍNH TRỊ! Thể loại: Tận thế, BL, khoa học viễn tưởng, siêu nhiên. Couple: RussiaxChina, USAxUK, VietnamxFrance, U...