CHAPTER 6

236 7 0
                                    


General Pov.

"Tata imee wake"saad ni Chryzzia at tumalon ng tumalon sa kama ni imee.

"MANANG WAKE UP!!!!"sigaw nila irene at chryzzia.

As imee wake up they start to hug her.

"GOOD MORNING TATA IMEE"sigaw ni Chryzzia at sumayaw.

"HAHAHA Good morning my babys"saad ni imee at hinug sila

"Manang let's go to the grocery store mommy need ingredients for our ulam"saad ni irene.

"Sige i will just take a bath then let's go " saad ni imee.

After few minutes...

Paalis na sila imee at Chryzzia.Inis-start na ni imee ang kotse at umalis na din.

At the market...

"Mag lakad muna tayo malayo kasi yung market sa parking ko" saad ni imee.

Imee's Pov

"Chryzzia diba si Daddy mo yun"saad ko ng makita si rod na may kasamang babae.

"Yes tata but I don't care "saad nya . Papalapit naman samin si rod kasama yung babae .

"Hi my baby "bati ni rod kay chryzzia pero hindi nya pinansin ang daddy nya at nag patuloy sa pag lalakad .

"Tata Irene and tata imee let's go na po there's the supermarket na po" saad nya.We don't have a choice kundi sundan sya.

Why do i feel like I'm being jealous ? Hay erase erase nalang.
Do i have a feelings on him.Ayy shet.

Pag pasok namin kumuha nako ng cart sumakay dun si Chryzzia habang si irene naman at ako n
Magka holding hand na habang bata.

"Ahm imee"saad ni rod.

"Ay anak ng!!! Ihh ano ba"saad ko at humarap kay rod.

"Tata i want this "saad ni Chryzzia kaya napa lingon ako sakanya at kinuha na din yung chocolate cake.

" Chryzzia you have allergies on peanut especially almonds" saad ni rod.

" Oh here do you want this the plain chocolate cake"saad ko at nilagay kuna sa cart at hindi pinansin si rod at umalis na.

"Look imee I'm sorry"saad ni rod habang nag babayad ako ng grocery. "Ma'am two thousand Three hundred po."

"Here keep the change"saad ko at binagay yung tatlong libo.

"For what po Sir Rod? "saad ko habang kinukuha ang mga pinamili ko.

My Daughters Babysitter Where stories live. Discover now