CHAPTER 10

227 10 0
                                    

At Rod's Mansion

" Imee paliguan mo na si Chryzzia tapos painumin mo ng milk at patulugin mo." Saad ni rod.

" Ok po sir " sagot ko at kinuha nasi Chryzzia at pinaliguan na si Chryzzia.

Pati ako na ligo na ako at nag bihis na. HAHAHA Amg cute ng na pili ko.

Their Pajamas

Sila momy grabe kung makapili ahh.

"  Wow tata your so sexy " saad nya even though robe lang talaga nakita.

Nakaharap kasi ako sa salamin dahil nag boblow dry ng buhok.

" Wait hwre i will just get milk" saad ko kay Chryzzia at lumabas na.

Pag labas ko nakita ko din si Rod palabas na din ng kwarto naka polo at pants lang.

" Oh Imee alis nako pupunya ako ng bar " saad nya at bumaba na

Nasa harap sya ako naman nasa likuran nya.Kumuha nako ng milk at umakyat na.

" Chryzzia drink your milk so we can sleep na your sleepy na diba" utos ko.

Ininom nya na at pag tapos humiga na sya sa kama. Btw nasa  guest room kami matutulog dahil gusto tumabi sakin ni Chryzzia. May vanity table nga ehh sosyal diba.

" I'm finish na tata "saad nya kinuha kuna din yung baso at nilapag sa table.

Pinatulog kuna sya at natulog na din ako.

Rod's Pov

Andito ako ngayon sa bar kasama sila James,Johnson,bong,Greggy, Kian at Si Xian.

" Bro who's taking care of chryzzia btw"tanong ni Xian at nag shot ulit.

" Her babysitter Imee Marcos " sagot ko at nag shot na din.

" Is that bong's older Sister" saad nya. Tumango lang si Bong at nag patuloy padin sa pag shot.

" Whoo hoo shot" sigaw namin at nag shot na

I admit nalalasing nako pero G padin ako nag yaya eh HAHAHA.

" Bro let's go home na" yaya ko tumango lang sila at lumabas na din ng bar.

Umiikot na mundo ko bwesit .

" Bro xian ikaw nalang mag hatid kay rod ako nalang mag hahatid sa iba " saad ni greggy.

My Daughters Babysitter Where stories live. Discover now