Imee's PovGosh!! Hindi ako makatulog bumaba muna ako to get milk .Pag baba may nakita akong tao sa labas ng pinto.I decied to their nalang .
Pag punta ko sa pinto binuksan ko muna at bumangad sakin ang isang lalaki
" Hi! I'm a friend of rod hinatid ko lang sya lasing na kasi eh." Bati nya .
" Oh san sya and btw what's your name " sagot ko at ngumiti
" I'm Xian we are friends since college" saad nya .
" And nasa kotse sya wait kunin kulang " saad nya ulit at pumunta sa kotse kung san si Rod.
" Be careful he's heavy HAHAHA joke " saad nya.
Kinuha ko muna yung braso ni Rod at inakbay sakin at nag lakad na . I can feel his hand pataas ng pataas sa braso ko. Hindi ko kasi suot yung robe yung dress lang.
" Imee your so sexy " saad nya .Dun ko muna sa couch sya nila pag and shoes din kasi sya.Kumuha muna ako mg milk at ininom ko na rin.
Lumuhod muna ako sa harap ni rod at hinubad yung sapatos nya at nilagay sa shoe organizer.Kinuha ko ulit yung braso nya at inakbay ulit sa braso ko.
Umakyat na kami.Ang bigat nya bhe inom inom kasi malalasing din naman pala.
( Wala pa yan manang baka pag pumaibabaw sayo yan ayy
- Author nyo na buang🥲)Dumiresto nako sa kwarto niya binuksan ko na yung doorknob at hinaga ko nalang sya sa kama Kumuha na din ako ng pampunas at plangganang maliit para lagyan ng tubig pampunas.
Pinupunasan kuna muna yung muka nya pati leeg.Shet ang gwapo charizz bawal mainlove stay tigang HAHAHA
Habang pinupunasan ko sya bigla nya ko hinahawakan sa muka at ngumiti sya.
" Your so pretty vanessa " saad nya at kumindat at pumikit.
( Aray ayy sen kung ako sayo wag mo yan pansinin bukas-Author
Baliw boss ko yan-Sen. Imee
Ayy oo nga pala HAHA
-AUTHOR)Habang pinupunasan ko sya nag dadalawang isip ako kung tatangalin ko yung polo nya pero wag na bwesit ka rod pinagmuka mo na ako si Vanessa mahulog ka sana sa kanal.
Inayos ko muna yung mga gamit at bumalik na sa kwarto ko at tinabihan si Chryzzia