[ IMEE'S POV ]
Kinabukasan..Pag gising ko nag hilamos at nag skin care muna ako at sinuot yung robe ko.Wala sila manang kaya ako nalang nag luto ng Breakfast.I cook Egg,Ham, Hatdog,Fried Rice and pancakes na din. Umakyat na din muna ako para gisingin na din si Sir at Chryzzia.
" Baby wake up na " saad ko at nilambing lambing sya.
" Hmm mimi "saad nya habang naka pumikit pikit.
"GOOD MORNING MIMI " saad nya at tumalon talon sa kama.
But wait why is she calling me Mimi ganon din tawag sakin ni Borgy ehh so wala din nakakapani bago.
" Let's go eat breakfast " yaya ko. Tumango lang sya at hinawakan ang kamay ko.
Nag lakad na kami pababa pinaupo ko muna sya at gigisingin ko pa yung tatay nya na pinag kamalan na ako yung letcheng babae nya este si Vanessa.
[Manang alam mo nag seselos kalang 😭 pero ako parin masusunod😒 ]
Umakyat na ulit ako at pumunta sa kwarto ni rod pag bukas ko naman bumungad sakin si Rod na parang may hinahanap.
" Sir kain na po breakfast is ready na po " saad ko.
Lumapit sya sakin habang ako naman paatras ng paatras.Bigla naman nya ako tinulak sa pader pero mahina lang.
" What if ikaw kainin ko " saad nya with his husky voice.
" MIMI I'M HUNGRY NA!! " Sigaw ng isang bata sa baba kaya natauhan si Rod.
Bumaba na kami at parang walang nangyari.
" Let's eat na Chryzzia what do tou want " he said and offer some pancakes.
Nilagyan na sya ni Rod ng pagkain at Kumain na kami.The Breakfast was full of kasayahan,katawanan and kwentuhan as alway HAHAHA.
15 Minutes Later...Rod decided to go to the mall kaya pinaliguan ko na sya at binihisan.Naligo na din ako at nag bihis at lumabas na kami sakto naman ok na si Rod kumuha nalang ng tubig.
Their Outfit....